C56

30 1 0
                                    

Đi ra cổng trường, Tần Mộ Đông càng khẩn mà cầm Lục Tinh Gia tay.

Đầu ngón tay độ ấm xuyên thấu qua làn da truyền lại, mười ngón tay đan vào nhau khi, có thể cảm giác được lẫn nhau tim đập.

"Ngôi sao, ngươi......"

Tần Mộ Đông môi mấp máy, nhất thời lại không biết muốn nói chút cái gì.

wikidich.com

"An tâm sao?" Lục Tinh Gia cười chớp chớp mắt, "Ta cùng Khâu Duệ Phong chỉ là bằng hữu, hơn nữa, hắn đã biết ta là của ngươi."

"Ân."

Tần Mộ Đông thấp thấp lên tiếng, một viên nhăn dúm dó tâm bị tẩm nhập ùng ục ùng ục mạo phao suối nước nóng, hoàn toàn giãn ra, lại không một ti không khoẻ.

Hắn chưa bao giờ nghĩ tới Lục Tinh Gia có thể làm được này bước.

Đương đại xã hội đối đồng tính nhận đồng độ cũng không cao, mọi người hoặc là tận hết sức lực mà khuyên nhủ, hoặc là mang theo thành kiến rời xa, thậm chí còn có trở tay cử báo bốn phía tuyên dương, vì người đồng tính khấu thượng "Bệnh trạng" cao mũ.

Biết hắn đang lo lắng cái gì, Lục Tinh Gia hai ngón tay vê quá hắn hổ khẩu, an ủi hắn nói: "Đừng lo lắng, Khâu Duệ Phong cũng thích nam sinh, hắn thích Quý Ngang Nhiên."

"Bọn họ cũng cùng chúng ta giống nhau?" Tần Mộ Đông hỏi.

"Ân," Lục Tinh Gia gật đầu, lại nghĩ tới cái gì, bỗng dưng cười một chút, "Bọn họ hẳn là cũng mau ở bên nhau đi."

Hắn tưởng, đời trước chính mình một cái độc thân cẩu bị bắt xem Khâu Duệ Phong tú lâu như vậy ân ái, đời này còn không có nửa điểm câu oán hận mà tác hợp bọn họ, cũng coi như là "Lấy ơn báo oán" điển phạm.

"Nga."

Tần Mộ Đông giống như lơ đãng mà ứng thanh, trên mặt bất động thanh sắc, đáy lòng lại mạc danh nhẹ nhàng thở ra.

Biết Khâu Duệ Phong không phải tình địch lúc sau, lại xem Khâu Duệ Phong khi, hắn thế nhưng cảm thấy thuận mắt không ít, chỉ ngóng trông hắn cùng cái kia kêu Quý Ngang Nhiên nam sinh sớm một chút ở bên nhau, không cần cả ngày tới dính hắn ngôi sao.

*

Lúc sau gần 50 thiên thời gian, Tần Mộ Đông muốn đi tỉnh ngoài tham gia quốc gia đội một kỳ tập huấn, trước khi đi, ở Lục Tinh Gia lại một lần mời hạ, Tần Mộ Đông rốt cuộc đi Lục Tinh Gia trong nhà cùng bọn họ cùng nhau ăn cơm.

Ngày đó là thứ bảy, Lục Tinh Gia buổi sáng muốn đi học, Hạ Khê cũng muốn đi làm, cho nên ăn cơm thời gian liền định ở buổi tối.

Biết Tần Mộ Đông muốn tới, Hạ Khê cố ý sớm tan tầm về nhà thu thập trong nhà, lại lấy ra giữ nhà bản lĩnh làm một bàn đồ ăn, vừa lúc đuổi ở Lục Tinh Gia đem Tần Mộ Đông mang về tới thời điểm bưng lên cuối cùng một đạo đồ ăn.

Hạ Khê trù nghệ thực hảo lại ham thích nghiên cứu, một loại loại bình thường đồ ăn đến nàng trong tay liền nhảy ra hoa tới, cá quế chiên xù, hạt dẻ hầm gà, nóng hầm hập đồ ăn tản ra mê người hương khí, mấy người ở trên bàn ngồi định rồi lúc sau, Hạ Khê cười đối Tần Mộ Đông nói: "Mộ đông thật lâu không có tới nhà của chúng ta đi, đừng khách khí, ăn nhiều một chút."

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ