Ngôi sao chi hỏa không biết từ nơi nào nổi lên, thực mau liền lan tràn đến trong thân thể mỗi một góc.
Trong phòng ngủ mặt khác học sinh còn ở vùi đầu khổ đọc, Tần Mộ Đông ba lượng hạ bò xuống giường, cũng đem trước bàn đèn bàn mở ra.
Bên cạnh một nam sinh thuận miệng hỏi: "Ngươi không phải ngủ sao? Như thế nào lại xuống dưới?"
Tần Mộ Đông không nói gì, đem chính mình sách giáo khoa từ trên bàn sách rút ra, lại cầm một cái mới tinh notebook ra tới.
Một tờ một tờ, bắt đầu sửa sang lại sách giáo khoa thượng quan trọng tri thức điểm.
wikidich.com
Ngón tay, đôi mắt ở bay nhanh mà di động tới, notebook thượng tự một hàng lại một hàng, rồng bay phượng múa, bút mực rõ ràng.
Vật lý tổng có thể mang cho hắn tai mắt thanh minh cảm giác, làm hắn bình tĩnh trở lại, tĩnh tâm tự hỏi. Nhưng lúc này, vô luận hắn như thế nào muốn dời đi chú ý, trong đầu hiện ra lại tất cả đều là cái kia luôn là mặt mày mỉm cười thiếu niên, bên tai là hắn trong trẻo thiếu niên âm.
Tưởng hắn mềm mụp mà kêu hắn mộ đông ca ca, tưởng hắn bồi hắn uy lưu lạc miêu, tưởng hắn nghe hắn giảng bài khi kia như con bướm cánh nhấp nháy nhấp nháy đôi mắt, tưởng hắn vì hắn xuất đầu khi kia cũng không cường tráng, lại như là ở sáng lên thân hình.
Quá nhiều ý niệm toát ra tới, toàn bộ đọng lại ở trong đầu, làm hắn căn bản không thể nào tự hỏi.
Lục Tinh Gia...... Cũng sẽ có một chút thích hắn sao?
Sẽ thích như vậy tối tăm lạnh nhạt không thú vị lại cố chấp hắn sao?
Trăng sáng sao thưa, vật đổi sao dời.
Đảo mắt tới rồi rạng sáng, phòng ngủ mấy cái đồng học rốt cuộc chịu đựng không nổi, thay phiên đi rửa mặt tính toán ngủ.
Ngồi ở cửa mắt kính nam sinh rửa mặt trở về, chính gặp phải lâm phô nam sinh cũng muốn lên giường.
"Như thế nào không học?" Mắt kính nam sinh trêu chọc dường như đâm một cái lâm phô eo vượt.
Lâm phô nam sinh lắc đầu, lại vẫy vẫy tay: "Không được, thật sự quá mệt nhọc."
"Học học vị kia a!" Mắt kính nam sinh ánh mắt dừng ở bên cạnh Tần Mộ Đông trên người.
Lâm phô liếc nhìn hắn một cái: "Ngươi như thế nào không học, ngươi biết đó là ai sao? Đó là đấu vòng loại đệ nhất, một trung Tần Mộ Đông!"
"...... Thao, trách không được." Mắt kính nam sinh sùng kính mà nhìn Tần Mộ Đông liếc mắt một cái, bước nhanh lên giường.
Tần Mộ Đông hiếm khi cùng bọn họ mấy cái nói chuyện, hắn thật đúng là không biết cái này trầm mặc ít lời nam sinh chính là trong lời đồn đấu vòng loại gần như mãn phân biến thái.
Mắt kính nam sinh ngồi trên giường, lại nhìn Tần Mộ Đông liếc mắt một cái, dứt khoát kiên quyết mà chui vào ổ chăn.
Nhỏ giọng lẩm bẩm: "Nhìn xem, đây là học thần học tập thái độ, quá cường!"
Tần Mộ Đông chút nào không quan hệ bọn họ nói gì đó, không coi ai ra gì mà tiếp tục giúp Lục Tinh Gia tổng kết tri thức điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...