C46

29 1 0
                                    

Thực nghiệm khảo thí sau khi chấm dứt, tổng thành tích thực mau liền ra tới.

Tần Mộ Đông lấy lý luận cùng thực nghiệm đều gần như thành tích mãn phân nhất kỵ tuyệt trần, trở thành tỉnh giải nhất trung danh xứng với thực đệ nhất, đứng hàng tiến vào tỉnh đội đại danh đơn trung, Khâu Duệ Phong cùng Quý Ngang Nhiên cũng phân biệt bắt được tiến vào tỉnh đội vé vào cửa.

Lục Tinh Gia thực nghiệm khảo thí phát huy thực hảo, nhưng rốt cuộc cơ sở bãi tại nơi đó, hắn lý luận khảo thí thành tích cũng không xông ra, cuối cùng lấy một người chi kém không có tiến vào tỉnh đội.

Bất quá Lục Tinh Gia vẫn là thực vui vẻ, cầm phiếu điểm nhìn lại xem, căn bản không bỏ được buông.

wikidich.com

Có thể lấy được như vậy thành tích, đã đủ làm hắn kinh hỉ cùng thỏa mãn. Nếu đổi làm là vừa trọng sinh hắn, đánh chết cũng không thể tưởng được chính mình có thể lấy được như vậy thành tích.

Mấy năm nay Vật Cạnh sinh hoạt mang cho hắn không chỉ có là một cái tỉnh giải nhất, cũng không chỉ là thi đại học khi nhiều hơn 20 phân tiện lợi, thậm chí không phải những cái đó tương thông học tập phương pháp cùng đối đãi vấn đề phương thức.

Hắn ở cứu vớt Tần Mộ Đông đồng thời, cũng cứu vớt đời trước nhút nhát nhát gan chính mình.

Bất quá Vật Cạnh khảo thí khảo xong cũng không đại biểu cho kết thúc, bọn họ là thi đua sinh, đồng thời cũng vẫn là cao tam học sinh.

Tỉnh tái khảo xong sau, tiến vào tỉnh đội học sinh muốn chuẩn bị chuẩn bị chiến tranh quốc tái, mà không có bị tuyển nhập tỉnh đội học sinh liền phải từng người cắm hồi bình thường ban, trở về thi đại học ôn tập.

Bắt được thành tích buổi chiều, Tần Mộ Đông giúp Lục Tinh Gia cùng nhau thu thập đồ vật, dọn đi tân lớp.

Hai năm đều không có đổi phòng học, Lục Tinh Gia đồ vật rất nhiều, thật dày sách tham khảo cùng bài tập sách trong ngăn kéo không bỏ xuống được, hắn còn cố ý mua rương đựng sách đặt ở bên chân.

Thi đua khảo xong rồi, rất nhiều tư liệu liền dùng không đến, cũng không cần đưa tới tân lớp.

Lục Tinh Gia chọn lựa, đem không cần thư đều lấy ra tới, nhìn mặt trên rậm rạp tự, vẫn là thập phần cảm khái, mỗi một tờ đều là thanh xuân hồi ức.

Cảm thán trong chốc lát, Lục Tinh Gia lại đem chúng nó tất cả đều lấy ra tới, ném tới phòng học cửa chuyên môn thùng rác trung.

Rốt cuộc này đã là thì quá khứ, người tổng muốn đi phía trước xem.

Ném xong đồ vật, Lục Tinh Gia vỗ vỗ tay đi vào phòng học, đột nhiên phát hiện còn có một quyển luyện tập sách đè ở nhất phía dưới quên mất lấy.

Này bổn luyện tập sách rất mỏng cũng thực cũ, phong bì lỏng lẻo mà dính, tựa hồ tùy thời đều có thể rơi xuống, Lục Tinh Gia cầm lấy tới tùy tay lật xem, mới phát hiện này thế nhưng là hắn vừa tới thi đua ban khi làm đệ nhất bổn luyện tập sách.

Mặt trên không chỉ có có hắn làm bài dấu vết, còn tràn ngập Tần Mộ Đông các loại phê bình, cái gì "Quên hóa giản", "Tính lại", "Không phân loại thảo luận", đơn giản mấy chữ, bút tích rõ ràng.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ