Nghe được câu kia nửa nói giỡn dò hỏi, Lục Tinh Gia như trụy động băng.
Hắn quá sợ Tần Mộ Đông hiểu lầm chính mình.
Thật vất vả hai người quan hệ mới thoáng xoay chuyển, nếu hai người chi gian thật sự nổi lên hiềm khích, không chỉ có trước kia nỗ lực đều sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ, về sau cũng càng khó có tiếp cận cơ hội.
Lục Tinh Gia cắn hạ môi, hoảng loạn mà giải thích: "Thực xin lỗi, ta phía trước cùng Khâu Duệ Phong khai cái vui đùa, không có muốn bắt ngươi khoe ra ý tứ, ta, ta......"
Lục Tinh Gia tưởng nói ta chỉ là tưởng cùng ngươi làm bằng hữu, chỉ là tưởng ngươi có thể vui vẻ vui sướng, nhưng cố tình loạn trung làm lỗi, càng nhanh càng loạn, như thế nào cũng tổ chức không hảo ngôn ngữ.Bất tri bất giác, hắn ngạch sườn thấm ra một tầng mồ hôi mỏng.
Mùa hạ ban đêm khô nóng lại phiền muộn, quạt điện lên đỉnh đầu ầm ầm vang lên, Tần Mộ Đông giương mắt nhìn trước mặt hoảng không chọn ngôn thiếu niên, như một bãi nước lặng nội tâm như là bị ném vào hai khối cục đá.
Cục đá tới lui trầm xuống, ở trên mặt nước nổi lên từng vòng gợn sóng, có thứ gì ầm ầm sập.
Đáy lòng còn thừa về điểm này không xác định ở đối thượng cặp kia vội vàng đôi mắt khi bỗng nhiên tiêu tán.
Tần Mộ Đông tin tưởng, hắn là thật sự rất sợ hắn hiểu lầm, rất sợ hắn lạnh nhạt cùng làm lơ.
Giây lát, Tần Mộ Đông thấp giọng mở miệng: "Ta biết."
Một câu, đem Lục Tinh Gia từ địa ngục một lần nữa lôi trở lại thiên đường.
Hắn không thể tin được mà mở to hai mắt, ngữ khí nột nột: "Thật vậy chăng......"
"...... Ân."
Hắn đôi mắt quá sáng, Tần Mộ Đông bất đắc dĩ dời đi ánh mắt.
"Kia...... Chúng ta có thể ngồi ngồi cùng bàn sao?" Lục Tinh Gia hỏi dò.
Hắn bẻ đầu ngón tay, nỗ lực tìm ra chính mình ưu điểm, "Ta đi học không nói lung tung, sẽ không quấy rầy ngươi học tập, cũng sẽ không tùy tiện động ngươi đồ vật, nếu ngươi nguyện ý cho ta giảng đề ta rất vui lòng, ngươi không muốn ta cũng sẽ không trách ngươi, tuy rằng ta hiện tại thành tích còn không phải quá hảo, nhưng là ta sẽ nỗ lực, tranh thủ sớm ngày không kéo ngươi chân sau......"
Lại sợ Tần Mộ Đông chán ghét, hắn thanh âm càng ngày càng thấp, đôi mắt như cũ là sáng lấp lánh, thật cẩn thận, không bỏ được từ Tần Mộ Đông trên người rời đi.
"Tùy ngươi." Tần Mộ Đông mí mắt nhẹ xốc, ở Lục Tinh Gia nhìn không thấy địa phương lặng lẽ gợi lên một chút ý cười.
Chuông tan học đúng lúc mà khai hỏa, Sở ca thu thập đồ vật đi ra phòng học, Tần Mộ Đông cũng đem thư bỏ vào cặp sách, hai ba bước bước ra phòng học, Lục Tinh Gia ngồi ở trên chỗ ngồi, khóe miệng ý cười càng liệt khai càng lớn.
"Gia Gia, đi không?"
Khâu Duệ Phong đúng lúc xoay người lại kêu hắn.
"Đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...