Đạp xe chạy như bay ở về nhà trên đường, Lục Tinh Gia một lòng như cũ nhảy đến bay nhanh.
Về nhà lúc sau, hắn trước tiên liền chạy đến trong phòng, đem kia trương cảm kích đồng ý thư lấy ra tới, thật cẩn thận mà đặt ở trên bàn sách.
"Gia Gia! Ra tới ăn chút thêm cơm đi! Hôm nay mụ mụ ngao cháo hải sản nga!"
Hạ Khê kêu gọi thanh từ ngoài cửa vang lên.
wikidich.com
Lục Tinh Gia lần này tiến bộ rất lớn, gia trưởng sẽ thượng còn bị chủ nhiệm lớp điểm danh khen ngợi, Hạ Khê tâm tình đặc biệt không tồi, đoan chén lại đây thời điểm, không tự giác hừ khởi tiểu khúc.
"Tới tới!"
Lục Tinh Gia lại bảo bối dường như vỗ vỗ kia trương đặt ở trên mặt bàn kia trương bị làm cho có chút nhăn ba giấy, lúc này mới vội vàng mang lên cửa phòng, ra khỏi phòng.
Phòng khách trên bàn trà, phóng hai chén tràn đầy cháo hải sản, nóng hầm hập, còn ở bay bạch khí, nồng đậm mùi hương tùy theo nhập mũi.
Cháo hải sản phối liệu phong phú, liếc mắt một cái xem qua đi, có thể nhìn đến viên viên rõ ràng hồng nhạt tôm cầu, còn có nhỏ vụn rau cần cắt nát rơi tại bên trong, nhan sắc thập phần đẹp. Gạo ngao thành gần như trong suốt nhan sắc, treo ở chén trên vách, trong suốt sáng trong, làm người vừa thấy liền muốn ăn mở rộng ra.
Lục Tinh Gia đào khởi một cái tôm bóc vỏ, hỗn cháo cùng nhau điền nhập trong miệng.
Mới ra nồi cháo thập phần năng miệng, năng đến hắn nước mắt đều mau ra đây, một bên há mồm mồm to hút khí, một bên mơ hồ không rõ mà khen nói: "Ngô! Hảo thứ!"
"Đừng có gấp, chậm rãi uống."
Hạ Khê một trận buồn cười, ở Lục Tinh Gia bên người ngồi xuống.
Màu trắng sứ muỗng đụng vào chén sứ phát ra tiếng vang thanh thúy, Hạ Khê cũng múc một muỗng cháo, thổi lại thổi, để vào trong miệng.
"Ân," nàng vừa lòng gật gật đầu, "Hương vị cũng không tệ lắm."
Lục Tinh Gia giơ ngón tay cái lên, không chút nào bủn xỉn mà khích lệ: "Kia cần thiết, ta mụ mụ làm, đương nhiên ăn ngon!"
Hạ Khê cười cười: "Hôm nay miệng như thế nào như vậy ngọt, sợ lão sư cùng ta nói ngươi nói bậy?"
"Sao có thể!" Lục Tinh Gia cái muỗng hướng chén biên một gác, mở to hai mắt, "Ta ở trường học biểu hiện nhưng hảo, lão sư không khen ta sao?"
Hai má còn phình phình, thoạt nhìn phá lệ đáng yêu.
"Hảo đi hảo đi", Hạ Khê cười đến càng xán lạn, dựa ở trên sô pha, cũng không đùa hắn, "Các ngươi chủ nhiệm lớp làm trò toàn bộ gia trưởng mặt khen ngươi, nói ngươi học tập thái độ khắc khổ, tiến bộ rất lớn."
Hạ Khê khen nói: "Ta nhi tử thật lợi hại!"
Lục Tinh Gia đôi mắt cong thành trăng non, thấy thời cơ không sai biệt lắm, bắt đầu thực hành kế hoạch của chính mình.
"Mẹ," hắn từ Hạ Khê trong lòng ngực tránh thoát ra tới, giống như lơ đãng hỏi, "Ngươi không phải nói lão sư nói thật nhiều về thi đua sự sao, đều nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...