C19

44 3 0
                                    

Đêm đó, Lục Tinh Gia lại đem Tần Mộ Đông quần áo mang về gia.

Khâu Duệ Phong câu nói kia vẫn là kích thích tới rồi hắn, lâm tiến gia môn, hắn có tật giật mình dường như đem giáo phục tàng tiến cặp sách, còn xoa xoa chính mình phiếm hồng gương mặt.

Bên ngoài hạ mưa to, Hạ Khê liền ở phòng khách thủ, vừa nghe đến tiếng đập cửa, liền chạy nhanh qua đi mở cửa.

"Đã trở lại?" Hạ Khê có chút lo lắng hỏi, "Bên ngoài trời mưa, đông lạnh hỏng rồi đi?"
Ta không có việc gì!" Lục Tinh Gia cánh tay khoa trương giơ lên, triển lãm chính mình không tồn tại cơ bắp, "Thân thể của ta cường tráng đâu, một chút đều không lạnh!"

Cũng không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, rõ ràng giáo phục chỉ có hơi mỏng một tầng, tròng lên Tần Mộ Đông giáo phục lúc sau, Lục Tinh Gia thật sự không cảm thấy lạnh, hơi mỏng vài món quần áo giống như biến thành rắn chắc áo da, đem bên ngoài phong sương cách trở sạch sẽ.

Bên người chỉ còn lại có nhàn nhạt bạc hà mùi hương, làm hắn vô cùng an tâm.

Hạ Khê hồ nghi mà đánh giá Lục Tinh Gia, vẫn cứ nửa tin nửa ngờ: "Đi trước tắm rửa một cái đi, trời mưa hàn khí trọng."

Lục Tinh Gia ngoan ngoãn gật đầu, về phòng đem cặp sách tá ở trên giường, thay xong áo ngủ.

Sau đó thật cẩn thận mà đóng cửa lại, rón ra rón rén mà từ cặp sách đem kia kiện còn mang theo nhiệt độ cơ thể giáo phục lấy ra tới, cùng quần áo của mình cùng nhau ôm đi phòng tắm, bỏ vào giặt quần áo rổ.

Ấm áp thủy xôn xao mà chảy xuống, trấn an Lục Tinh Gia bị đông lạnh một ngày làn da cùng cơ bắp.

Hắn thoải mái đến nheo lại đôi mắt, từng vòng đem xà phòng thơm đánh vào trên người, còn tâm tình tốt lắm hừ nổi lên ca.

Ngoài cửa, Hạ Khê thanh âm vang lên, cách một đạo cửa gỗ, nghe tới có chút mờ mịt: "Gia Gia, tẩy hảo sao? Cháo nấu hảo!"

"Đã biết! Này liền ra tới!" Lục Tinh Gia ứng thanh, tắt đi vòi hoa sen, tùy tay xả một cái khăn lông sát hai phía dưới phát, dẫm lên ướt dầm dề dép lê, mở ra cửa phòng, đã nghe tới rồi nồng đậm mễ mùi hương.

Hạ Khê ngao cháo bát bảo, nhè nhẹ vị ngọt ở trong không khí tràn ngập, Lục Tinh Gia hứng thú bừng bừng mà đi phòng bếp hỗ trợ đoan chén đũa, đem còn ở trong rổ quần áo quên đến không còn một mảnh.

Ăn qua cơm chiều, Lục Tinh Gia vội vàng trở lại trong phòng học tập, Hạ Khê đi buồng vệ sinh, liền nhìn đến kia điệp phóng thành một cái tiểu đồi núi dường như quần áo.

Từ thượng cao nhị tới nay, Lục Tinh Gia thật giống thay đổi cá nhân, hỗ trợ xoát chén phết đất, quần áo cũng tất cả đều là chính mình tẩy.

Việc nhà bị chia sẻ hơn phân nửa, Hạ Khê thường thường bỗng nhiên hoảng hốt, phát hiện không có việc gì nhưng làm.

Lúc này nhìn đến chất đống ở giặt quần áo rổ quần áo, nàng mới cuối cùng tìm được rồi điểm cái kia đã từng lỗ mãng hấp tấp nhi tử bóng dáng.

Nàng ôn nhu mà cười cười, yên lặng đem quần áo từ trong rổ lấy ra tới.

Áo lông linh tinh dễ dàng biến hình muốn tay tẩy, dư lại có thể trực tiếp phóng máy giặt.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ