C21

35 3 0
                                    

Lục Tinh Gia rất ít lâu trạm, hợp với đứng hai tiết khóa, cho dù thường thường đổi cái tư thế, đem trọng tâm ở hai. Chân. Chi. Gian không ngừng biến hóa, chân vẫn là đã tê rần.

Chờ đến chuông tan học rốt cuộc gõ vang thời điểm, hắn chân tựa như rót chì giống nhau ê ẩm nặng nề, bước đầu tiên nhấc chân thời điểm thậm chí lảo đảo một chút.

Lục Tinh Gia cứng đờ mà đi trở về trên chỗ ngồi, chuyện thứ nhất chính là chân khiêu ở bàn học phía dưới cái kia kim loại hoành giang thượng, xoa bóp cẳng chân toan trầm cơ bắp.

Xoa nhẹ một hồi lâu, cứng đờ cơ bắp mới tính thả lỏng lại.
Vừa lúc gặp Khâu Duệ Phong sao xong bảng đen thượng cuối cùng một chút bút ký, xoay người lại hỏi: "Đi ăn cơm?"

Lục Tinh Gia gật đầu, cùng hắn cùng nhau ra phòng học môn.

Đi ở đi nhà ăn trên đường, Lục Tinh Gia còn thường thường hoạt động hai hạ chân bộ cơ bắp, hai người đi đường tốc độ đều so ngày thường chậm không ít.

"Êm đẹp, chạy phòng học phía trước đứng làm gì?" Khâu Duệ Phong khó hiểu, do dự một lát, lại hỏi dò, "Ngươi cùng học thần...... Nháo mâu thuẫn?"

"Không có a," Lục Tinh Gia đương nhiên nói, "Chúng ta quan hệ hảo đâu, như thế nào sẽ nháo mâu thuẫn."

Hắn cào cào đầu, có điểm ngượng ngùng, "Chủ yếu là ta đi học quá dễ dàng mệt rã rời, sợ ngủ."

"Ai, vậy ngươi ngày thường buổi tối vài giờ ngủ a?" Khâu Duệ Phong hỏi.

Lục Tinh Gia nghĩ nghĩ: "Giống nhau đều là 12 giờ nhiều đi, trong khoảng thời gian này sắp kỳ trung khảo thí, có đôi khi khả năng muốn tới một hai điểm......"

"Vài giờ rời giường?"

"6 giờ? Nhất chậm đi, còn muốn đạp xe tới trường học, lại vãn liền phải đến muộn."

"Ngươi ngủ đến quá ít!" Khâu Duệ Phong bất mãn mà chau mày, giọng đều không tự giác mà nâng lên điểm, "Ta xem ngươi ở trường học cũng không ngủ ngủ trưa, một ngày ngủ năm cái giờ, ngươi đương chính mình là siêu nhân sao?"

"Ta cũng không nghĩ a," Lục Tinh Gia có điểm ủy khuất, "Chủ yếu là mỗi đạo đề ta đều phải tưởng thật lâu, thật sự là ngủ sớm không được a."

Khâu Duệ Phong vẫn là ninh mày, khuyên nhủ: "Nhưng là ngươi như vậy khẳng định không được, giấc ngủ không đủ hiệu suất liền thấp, hiệu suất thấp liền phải ngao đến càng vãn, tuần hoàn ác tính."

"Ai," Lục Tinh Gia thở dài một hơi, "Ta cũng cảm thấy ta làm việc và nghỉ ngơi có chút vấn đề, chờ kỳ trung khảo thí xong lúc sau rồi nói sau, bằng không ta khả năng liền lưu đều lưu không xuống, còn nói cái gì làm việc và nghỉ ngơi."

"Vây liền ngủ một lát sao, dưỡng đủ tinh thần mới có thể vừa vặn học tập a."

"Thành, ta xem tình huống đi."

Lục Tinh Gia ứng thanh, xem như đáp ứng.

Khâu Duệ Phong bất đắc dĩ thở dài: "Ngươi chính là cho chính mình áp lực quá lớn, ta cảm thấy ngươi khẳng định so với phía trước có tiến bộ."

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ