Lục Tinh Gia trở lại trên chỗ ngồi, khóe miệng không tự giác mà nhếch lên.
Hắn biết Tần Mộ Đông tám phần là đem chính mình trở thành cự tuyệt người khác lấy cớ, nhưng chính là nhịn không được, cảm thấy trong lòng ngọt ngào.
Ngồi cùng bàn a, quả nhiên nghe tới liền rất tốt đẹp.
Ngồi xuống lúc sau, Lục Tinh Gia tùy tay mở ra cặp sách, một cổ nồng đậm mùi hương chui vào cái mũi, là trứng gà rót bánh hương vị.
Ở cặp sách che một hồi lâu, trứng gà rót bánh như cũ là nóng hầm hập, mặt ngoài tạc đến kim hoàng xốp giòn, tương ngọt tiên hương nồng đậm, lại xứng với lục lục rau xanh, làm người nhìn liền ăn uống mở rộng ra.
Nếu không phải Lục Tinh Gia đã căng đến ăn không vô, này một cái sẽ tiến ai bụng thật đúng là khó mà nói.
Lục Tinh Gia đem trứng gà rót bánh từ cặp sách lấy ra tới, đặt ở trên bàn, lại tiểu tâm cẩn thận về phía Tần Mộ Đông bên kia đẩy đi.Hạ Khê rất tinh tế, còn cố ý mua trang bánh túi giấy, bên ngoài là màu trắng, bên trong phô một tầng plastic cách du, lại tròng lên một cái bao nilon, bạch bạch một khối, thật đúng là nhìn không ra là thứ gì.
Tần Mộ Đông nhíu mày: "Đây là cái gì?"
"Trứng gà rót bánh," Lục Tinh Gia cười sáng lạn, chủ động giúp hắn đem bên ngoài kia tầng bao nilon cởi bỏ, "Là ta mụ mụ làm, cho ngươi ăn."
Nhiệt đằng mùi hương ập vào trước mặt, mờ mịt không ngừng bốc lên, dường như thời gian đều không tự giác thả chậm bước chân.
Tần Mộ Đông đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, ngón trỏ nâng lên làm bộ dục chạm vào trắng tinh bánh túi, lại như là bị chước tới rồi giống nhau, đột nhiên thu hồi.
Hắn không nghĩ muốn bố thí, cũng không cần thương hại.
Loại này không có căn cứ hảo ý giống như là không trung lầu các, quá hư vô quá mờ mịt, duỗi ra tay liền sẽ xuyên qua khe hở ngón tay tan thành mây khói, hắn không dám đi đụng vào.
"Không cần."
Tần Mộ Đông mí mắt hơi rũ, trong thanh âm nghe không ra cái gì cảm xúc.
Ở tới trên đường, Lục Tinh Gia liền nghĩ kỹ rồi đối sách, đôi mắt như cũ cong cong: "Ta mụ mụ cơm sáng thường xuyên sẽ nhiều làm mấy cái, ta ăn không hết, bằng không như vậy đi, ta buổi sáng giúp ngươi mang cơm, ngươi giúp ta học bổ túc vật lý, có thể chứ?"
Hắn lại đem trứng gà rót bánh hướng Tần Mộ Đông bên kia đẩy đẩy, ngượng ngùng mà sờ sờ chóp mũi: "Chúng ta về sau vẫn là ngồi cùng bàn, tổng thành tích là cùng nhau tính, ta cũng tưởng nỗ lực không kéo ngươi chân sau sao."
Sợ Tần Mộ Đông còn không đồng ý, lại vội vàng hơn nữa một câu: "Ngươi coi như chúng ta lẫn nhau không thiếu nợ nhau, ta cũng không nghĩ thiếu ngươi!"
Lẫn nhau không thiếu nợ nhau sao?
Loại này ở chung hình thức nhưng thật ra làm Tần Mộ Đông cảm thấy thoải mái, hắn hơi suy tư một lát, đem bánh tiếp nhận tới: "...... Cảm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...