Hai người dẫn theo bao lớn bao nhỏ đồ vật hướng nhà ăn đi, trên đường vừa vặn đụng tới cùng đi ăn cơm Khâu Duệ Phong cùng Quý Ngang Nhiên.
Hai ngày không gặp, Khâu Duệ Phong đại cẩu dường như nhào lên tới, một phen ôm lấy Lục Tinh Gia bả vai: "U, Gia Gia, các ngươi cũng đi ăn cơm?"
Hắn cao to, Lục Tinh Gia bị ép tới thiếu chút nữa quỳ rạp trên mặt đất, lảo đảo hai bước mới cuối cùng đứng vững thân mình.
"Ngươi đừng lộn xộn a." Lục Tinh Gia ghét bỏ mà trừng mắt nhìn Khâu Duệ Phong hai mắt, đem hắn cẩu móng vuốt chụp bay.
"Thiết, ngươi ngượng ngùng cái gì," Khâu Duệ Phong cũng không tức giận, nhướng mày, tiếp tục đi ở Lục Tinh Gia bên cạnh, "Hai ngày này thế nào? Cùng học thần gần gũi ở chung cảm giác không tồi đi"
wikidich.com
Nói, hắn liền hướng Tần Mộ Đông bên kia nhìn lại, đối diện thượng Tần Mộ Đông lạnh nhạt đến không có một tia độ ấm mặt mày.
Khâu Duệ Phong: "......?"
Xong rồi, như thế nào học thần giống như sinh khí?
Hắn cái gì cũng chưa làm a?
Khâu Duệ Phong theo bản năng run lập cập, lẩm bẩm: "Như thế nào giống như đột nhiên biến lạnh......"
Cánh tay không quá tự tại mà buông ra Lục Tinh Gia bả vai.
"Khẳng định là ngươi làm cái gì chuyện xấu chột dạ," Lục Tinh Gia không chú ý tới Tần Mộ Đông ánh mắt, căm giận mà xoa xoa vai, lập tức cùng Khâu Duệ Phong kéo ra khoảng cách.
Khâu Duệ Phong "Thiết" thanh, không lại nói tiếp.
Quý Ngang Nhiên vòng nửa vòng đi đến Lục Tinh Gia bên người, quan tâm nói: "Các ngươi tiến hành còn thuận lợi sao? Yêu cầu trợ giúp sao?"
Vẫn là Quý Ngang Nhiên tương đối đáng tin cậy.
Lục Tinh Gia cảm kích cười: "Còn hảo, không có gì vấn đề lớn."
Khâu Duệ Phong cũng thực mau đem chuyện vừa rồi xốc quá, khôi phục đến đứng đắn ngữ khí: "Đúng rồi, cái kia Mâu Thiên thế nào, hẳn là không có cho các ngươi tìm phiền toái đi?"
"Không có," Lục Tinh Gia lắc đầu, "Kỳ thật nàng người rất không tồi, chính là có điểm nội hướng."
Mấy người một bên nói chuyện phiếm một bên hướng nhà ăn đi, múc cơm xong cơm ngồi xuống lúc sau, Khâu Duệ Phong đột nhiên chú ý tới Lục Tinh Gia trong tay xách theo đồ vật, đôi mắt một chút liền sáng: "Ngươi nơi nào tới nhiều như vậy trái cây? Có phúc cùng hưởng a!"
Lục Tinh Gia vội vàng đem túi khẩu trát khẩn, nhưng vẫn là bị hắn cầm hai cái quả quýt ra tới.
"Từ từ!" Lục Tinh Gia chặn lại nói, "Này không phải ta, đây là Tần Mộ Đông."
"Ách, học thần?" Khâu Duệ Phong tay cứng lại rồi, có chút xấu hổ mà cười cười, "Ngượng ngùng a học thần......"
Nói, liền phải đem lấy ra tới quả quýt một lần nữa bỏ vào trong túi.
Muốn nói bọn họ bốn cái quan hệ hảo đi, kỳ thật cũng bằng không, bọn họ tuy rằng thường xuyên cùng nhau hoạt động, nhưng Tần Mộ Đông chỉ cùng Lục Tinh Gia một người hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...