Thân là chủ nhiệm lớp, Chương Sở Sở đối Lục Tinh Gia ấn tượng không tồi.
Hắn đi học thói quen cùng bọn học sinh ánh mắt giao lưu, thường có thể cùng nghiêm túc nghe giảng bài Lục Tinh Gia đối thượng đôi mắt.
Lục Tinh Gia học tập thái độ thực hảo, không thẹn thùng không vội táo, bút ký cũng nhớ rõ thực nghiêm túc, tan học cũng thường tới hỏi chuyện, cặp kia như hổ phách mắt tròn luôn là chuế đầy ngôi sao, còn sẽ thường thường da hai câu, cùng hắn khai cái tiểu vui đùa.
Như vậy linh động một đôi mắt, cho tới bây giờ, hắn cũng không có hoài nghi quá Lục Tinh Gia học tập thái độ. Một lần tác nghiệp không giao đương nhiên tính không được cái gì, phía trước như vậy nhiều lần tác nghiệp, Lục Tinh Gia đều hoàn thành thực hảo.Nhưng ở thi đua trong ban, thành tích mới là hết thảy.
Lần này khảo thí lúc sau, Chương Sở Sở đi tra xét Lục Tinh Gia qua đi một năm vật lý thành tích, phát hiện hắn quá khứ thành tích cũng không quá lý tưởng.
Thế giới là tàn nhẫn mà tàn khốc, không phải ngươi nghĩ muốn cái gì là có thể được đến, liền tính ngươi ra sức giãy giụa, dùng hết toàn lực, cũng không nhất định có thể được như ý nguyện.
Cho nên mới sẽ có kịp thời ngăn tổn hại cái này từ.
Chương Sở Sở khẽ thở dài: "Ngươi phải biết rằng, nhân sinh không có thử lỗi cơ hội, một bước sai từng bước sai, nếu ngươi bởi vì thi đua chậm trễ khác khoa học tập, mất nhiều hơn được a."
"Ta tưởng, chương lão sư, ta muốn học." Không chờ Chương Sở Sở nói ra càng khuyên nhiều trở nói, Lục Tinh Gia liền đã mở miệng.
"Ta biết ta phía trước thành tích không phải thực hảo, cùng người khác so sánh với rơi xuống rất nhiều, nhưng là ta là thật sự muốn lưu lại nơi này, mặc kệ về sau có thể có thể đi đến nào bước ta đều sẽ không hối hận."
Lục Tinh Gia đạm sắc môi nhấp thành một cái phùng, ngữ khí nghiêm túc đến kỳ cục: "Lão sư, ta biết ngươi hiện tại còn không thể tin tưởng ta, cho ta một chút thời gian, cuối kỳ khảo thí, không, kỳ trung khảo thí, ta nhất định có thể khảo tốt."
Mềm mại thiếu niên âm nói năng có khí phách, thật là có như vậy điểm nghé con mới sinh không sợ cọp khí thế.
Chương Sở Sở nghiêm túc mà đánh giá Lục Tinh Gia.
Tuy rằng ngữ khí không nhỏ, nhưng trước mặt thiếu niên rõ ràng phi thường khẩn trương. Trắng nõn ngón tay gắt gao nắm chặt kia trương bài thi, đầu ngón tay bởi vì dùng sức mà hơi hơi trắng bệch, ở bài thi thượng lưu lại rõ ràng nếp gấp.
Hắn lông mi đều đang run rẩy, ngạch sườn cũng ra một tầng mồ hôi mỏng, chỉ có cặp mắt kia vẫn là sáng ngời, làm người tâm không tự giác mềm xuống dưới.
Chương Sở Sở đột nhiên có điểm không đành lòng.
Trường học mở thi đua ban, tự nhiên là yêu cầu thành tích, này không chỉ có là bọn học sinh thành tích, cũng là trường học vinh dự. Một trung là toàn tỉnh nổi danh thi đua đại tá, đặc biệt Vật Cạnh vì nhất, quốc tế kim bài lấy quá không ít, giáo lãnh đạo cũng toàn nhìn chằm chằm bên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomansTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...