Hạ Khê nói âm rơi xuống lúc sau, không khí xấu hổ hai giây.
Tần Mộ Đông hiển nhiên cũng đã nhận ra khác thường, mày gắt gao mà ninh khởi, giương mắt nhìn về phía Hạ Khê, "A di ——"
"Mẹ!" Lục Tinh Gia da đầu một trận phát khẩn, trước hắn một bước, vội vàng tiệt hạ Hạ Khê nói đầu, bất mãn dường như oán giận, "Chúng ta bây giờ còn nhỏ đâu, mới là học sinh cấp 3, nói cái gì thích người!"
Hắn biết Tần Mộ Đông muốn làm gì, nhưng hiện tại hiển nhiên không phải thẳng thắn hảo thời cơ.
Liền tính là bọn họ lẫn nhau đều đã biết được thích ý nghĩa, liền tính bọn họ đều nhận định bên người người sẽ không buông tay, nhưng từ Hạ Khê thị giác tới xem, bọn họ vẫn là học sinh cấp 3, là không có lớn lên hài tử.
Tuổi này liền bình thường luyến ái đều sẽ bị cha mẹ khuyên bảo, huống chi bọn họ thích vẫn là đồng tính, là không bị hiện tại xã hội sở tiếp thu, mỗi đi một bước, đều phải thận chi lại thận.
Lục Tinh Gia dùng khuỷu tay chạm chạm Tần Mộ Đông eo sườn, ý bảo hắn không cần lo lắng, làm chính mình tới nói.
wikidich.com
"Học sinh cấp 3 làm sao vậy?" Hạ Khê đương nhiên không muốn liền như vậy ngừng đề tài, tiếp tục nói, "Ta cao trung thời điểm còn yêu thầm lớp bên cạnh một cái lớp trưởng đâu!"
"Ân???"
Không nghĩ làm không khí quá xấu hổ, đang ở cùng sủi cảo nhân chiến đấu hăng hái Hạng Ý trí đột nhiên ngẩng đầu, tự giác gánh vác khởi điều hòa tề tác dụng, giả vờ cả giận nói, "Chuyện này ngươi như thế nào không đã nói với ta?"
"Ngươi cũng không hỏi qua ta a," Hạ Khê liếc nhìn hắn một cái, mới chậm lại ngữ khí giải thích nói, "Đều là thật nhiều năm trước sự tình, ta căn bản không quen biết hắn, chính là xem hắn chạy thể dục buổi sáng cảm thấy rất soái, liền thích."
"Này còn kém không nhiều lắm." Hạng Ý trí vừa lòng gật đầu, thuận thế đem đề tài vứt trở về, đối bên người đứng hai người nói, "Kỳ thật đi, các ngươi hiện tại tuổi cũng không nhỏ, có yêu thích người thực bình thường, không có gì ngượng ngùng."
Hạ Khê gật đầu phụ họa nói: "Đúng vậy, bất tri bất giác, các ngươi đều là đại hài tử."
Nhìn hai người phản ứng, mỉm cười ngữ khí, Lục Tinh Gia thoáng thả lỏng lại.
Hắn vốn tưởng rằng Hạ Khê biết chuyện này sau sẽ giận tím mặt, lại như thế nào cũng sẽ không làm hai người tiếp tục lui tới, hiện tại xem ra, tình huống so với hắn dự đoán muốn hảo đến nhiều.
Vì thế Lục Tinh Gia cũng lớn mật điểm, thẳng thắn thành khẩn nói: "Mẹ, kỳ thật đi, ta cũng cảm thấy có yêu thích người rất bình thường, nhưng là rốt cuộc chúng ta hiện tại vẫn là học sinh cấp 3, tâm lý còn chưa đủ thành thục, hơn nữa lại quá mấy tháng liền phải thi đại học, hay là nên lấy học tập làm trọng."
Hắn không biết Hạ Khê rốt cuộc đã biết nhiều ít, nói như vậy là tưởng cùng bọn họ giao cái đế, nói cho bọn họ hai người không có xằng bậy, bọn họ cũng có chừng mực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...