Bồ Thục Lan trên mặt biểu tình vạn phần xuất sắc, đầu tiên là kinh ngạc, tiện đà thực mau chuyển biến vì xấu hổ, như là biết nàng trong lòng suy nghĩ dường như, Bồng Hoa Vinh nhìn chằm chằm hắn, chậm rãi duỗi tay đem đỉnh đầu mũ cởi ra, bổ sung nói: "Quên tự giới thiệu, kẻ hèn Bồng Hoa Vinh, Trung Quốc vật lý học sẽ ủy viên thường trực, vật lý thi đua quốc tái giám khảo, triệt đại thiên thể vật lý học giáo thụ......"
Liên tiếp vinh dự sau lưng sở ẩn chứa địa vị cùng quyền lợi, Bồ Thục Lan đương nhiên biết được, nàng đã sớm đem Bồng Hoa Vinh bối cảnh điều tra đến rõ ràng.
"Loảng xoảng" một tiếng, Bồ Thục Lan thần sắc hoảng loạn, thất thủ đem đặt ở bên cạnh bàn pha lê ly xốc ngã xuống đất, cái ly giòn vang một tiếng, nháy mắt chia năm xẻ bảy.
Màu lam đồ sơn tầng bị quăng ngã toái, lộ ra màu trắng sứ phôi, cùng nàng trắng bệch mặt tương xứng.
wikidich.com
"Bồng giáo thụ......" Nàng cường ổn định tâm thần mở miệng, còn tưởng nỗ lực bài trừ một chút cười, "Ngài là đến đây lúc nào?"
"Không lâu," Bồng Hoa Vinh đã bình tĩnh xuống dưới, phong độ nhẹ nhàng mà ở hai người đối diện vị trí ngồi hạ, trên mặt treo đạm nhiên cười, cùng Bồ Thục Lan khẩn trương hình thành tiên minh đối lập. "Cũng liền vừa vặn nghe được ngươi nói chưa bao giờ đem mộ đông đương nhi tử."
Hắn chân cẳng không quá phương tiện, không có đi thang lầu, mà là ngồi sườn biên thẳng thang đi lên, cũng ít nhiều thang máy vị trí ẩn nấp, mới làm hắn có thể nhìn thấu này một đôi mẫu tử gương mặt thật.
"Sự tình không phải như thế," Bồ Thục Lan xoa xoa thái dương mồ hôi, còn muốn giải thích, "Ta chỉ là...... Chỉ là......"
"Chỉ là đem ta trở thành một cái có thể lợi dụng công cụ."
Tần Mộ Đông từ bên cạnh đứng lên, đi bước một hướng bọn họ đi đến.
"Mộ đông?!" Bồ Thục Lan nhịn không được kinh hô ra tiếng, ngồi ở một bên Bồng Hoa Vinh cũng nhíu chặt khởi mi.
Lục Tinh Gia thấy thế cũng vội vàng đứng dậy, đi đến Tần Mộ Đông phía sau, kêu một tiếng tên của hắn.
Như là cái gì cũng chưa nghe được giống nhau, Tần Mộ Đông lạnh mặt, mặc không lên tiếng mà ở Bồ Thục Lan trước mặt đứng yên, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng.
Con ngươi như cũ là đen nhánh, lại như là một cái đầm trầm tịch nước lặng, sền sệt, nồng đậm, chẳng sợ lúc này hướng bên trong ném nhập tảng đá lớn khối, cũng sẽ không nhấc lên nửa điểm gợn sóng.
Trong tay cái kia hồng nhạt trang sức hộp bị hắn hoàn toàn bị niết biến hình, chia năm xẻ bảy đóng gói dưới, cái kia oánh oánh sáng lên con bướm kẹp tóc nhắc nhở Tần Mộ Đông, này hết thảy là cỡ nào buồn cười cùng châm chọc.
Hắn đi bước một thử tiếp thu nàng, thử đối nàng mở rộng cửa lòng, học tín nhiệm nàng, khát vọng được đến chẳng sợ một chút quan ái, nhưng này từ đầu tới đuôi chỉ là một hồi long trọng âm mưu, hắn bất quá là trong đó bị bán đi còn giúp nhân số tiền ngốc tử, là bị người chơi đến xoay quanh còn dâng lên một trái tim chân thành ngu xuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomansaTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...