Này nguyên bản là khách sạn trách nhiệm, Lục Tinh Gia tự nhiên có quyền cự tuyệt.
Chỉ là trước đài tỷ tỷ ngữ khí lại thấp lại mềm, nhất biến biến xin lỗi thỉnh cầu, một bộ mau khóc ra tới ngữ khí, Lục Tinh Gia biết trước đài công tác có bao nhiêu không dễ dàng, cũng không đành lòng khó xử nàng, tâm mềm nhũn, liền đáp ứng xuống dưới.
Cũng may Tần Mộ Đông phòng chỉ có một người trụ, nhưng thật ra phương tiện Lục Tinh Gia buổi tối cùng hắn ở cùng một chỗ.
Khách sạn nguyên bản là không cho phép phi thí sinh tiến vào, người nhà cũng không được, nhưng xem ở Lục Tinh Gia tuổi tiểu, lại có vài cái giúp hắn cam đoan phân thượng, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt đi qua.
Đăng ký tin tức thời điểm, Khâu Duệ Phong thuận miệng hỏi Lục Tinh Gia: "Trường học không phải còn muốn đi học sao? Ngươi tìm cái gì lý do lại đây? Dòng suối nhỏ a di đồng ý sao?"
wikidich.com
Lục Tinh Gia đang ở điền biểu ngón tay dừng một chút, cười nói: "Biết a, này không phải cuối tuần sao."
Xác thật biết, bất quá chỉ biết hắn muốn cùng đồng học đi ra ngoài chơi, không biết hắn muốn chạy xa như vậy địa phương.
Không phải Lục Tinh Gia không muốn nói lời nói thật, Hạ Khê xem như thực hòa ái lý trí cha mẹ, bằng không cũng sẽ không tha hắn cao ba vòng mạt cùng bằng hữu đi ra ngoài chơi, nhưng ngay cả như vậy, nếu trực tiếp cùng Hạ Khê nói hắn muốn tới nơi này, Hạ Khê cũng xác định vững chắc sẽ không đáp ứng.
Lại nói liền tính là chơi đến bạn bè thân thiết cỡ nào đi nữa cũng rất khó làm được này bước, giải thích đến quá rõ ràng lại có vẻ quan hệ ái muội.
Hạ Khê vốn dĩ cũng đã bắt đầu hoài nghi, hiện tại cái này mấu chốt thượng, bọn họ cao trung cũng chưa tốt nghiệp, Lục Tinh Gia còn không có làm tốt công khai chuẩn bị.
Khâu Duệ Phong nhưng thật ra không hỏi nhiều, thực mau mang qua như vậy đề tài, Lục Tinh Gia hãy còn cảm thấy trong lòng băn khoăn, buổi tối trở lại phòng lúc sau cùng Hạ Khê phát tin nhắn báo rất nhiều lần bình an.
Khách sạn phòng rất đại, sạch sẽ ngăn nắp ấm áp thoải mái. Vào cửa lúc sau, Lục Tinh Gia tùy tay đem bức màn kéo ra, phòng liền sáng sủa lên.
Lục Tinh Gia vừa lòng mà gợi lên khóe miệng, lại xoay người khi, thình lình phát hiện giữa phòng chỉ có một trương giường lớn.
"Như thế nào......" Lục Tinh Gia kinh ngạc, "Không phải nói hai người gian sao?"
Cùng phòng liền tính, nhanh như vậy liền phải cùng chung chăn gối?!
Tần Mộ Đông theo Lục Tinh Gia ánh mắt xem qua đi, biểu tình đạm nhiên: "Có thể là hai người gian không đủ, lại xem ta là một người trụ đi."
Vẻ mặt của hắn quá bình tĩnh, không có một chút gợn sóng, ngược lại đến phiên Lục Tinh Gia ngượng ngùng.
Lục Tinh Gia xấu hổ mà ho khan hai tiếng, mới lúng ta lúng túng nói: "Như vậy a, cũng đúng, kia, ta đây đi trước rửa mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...