C33

28 0 0
                                    

Tập huấn sinh hoạt buồn tẻ thả nhàm chán, bọn học sinh cơ hồ cùng ngoại giới cắt đứt hết thảy liên hệ, mỗi ngày chính là đọc sách xoát đề, ăn cơm ngủ, mỗi một phân mỗi một giây đều bị an bài đến tràn đầy.

Đấu bán kết bước chân từng ngày tới gần, Lục Tinh Gia cùng Tần Mộ Đông cũng dần dần hình thành một loại ăn ý.

Mỗi ngày giữa trưa, hai người đều sẽ vãn trong chốc lát đi ăn cơm, trong ban một người đều không có, bọn họ liền sánh vai ngồi, cùng nhau đọc sách học tập.

Như vậy an tĩnh thời gian thực đoản, mỗi ngày chỉ có hơn hai mươi phút, lại giống như phá lệ dài lâu, bởi vì là độc thuộc về bọn họ, không người quấy rầy bí mật thời gian.

Bất quá làm như vậy cũng có một chút chỗ hỏng:

wikidich.com

Bọn họ đi nhà ăn thời gian vãn, ăn ngon cửa sổ hoặc là đã bán xong bán khánh, hoặc là chính là tễ đến biển người tấp nập, xếp hàng bài đến địa lão thiên hoang.

Lục Tinh Gia muốn ăn thịt kho tàu xương sườn vài thiên, nhưng mỗi lần nhìn đến kia hơn mười mét lớn lên đội ngũ đều sẽ hai mắt một bôi đen.

Hôm nay lại là như thế.

Hai người sóng vai đi vào nhà ăn, bán thịt kho tàu xương sườn cửa sổ trực tiếp kéo dài qua toàn bộ nhà ăn, muốn bài tới cửa đi.

"Này cũng quá khoa trương." Lục Tinh Gia nhỏ giọng lẩm bẩm, lôi kéo Tần Mộ Đông hướng địa phương khác đi, "Tính tính, chúng ta vẫn là đổi một nhà đi."

Nếu là hắn một người chờ cũng liền đợi, bây giờ còn có Tần Mộ Đông ở, hắn ngượng ngùng vẫn luôn làm Tần Mộ Đông chờ.

"Muốn ăn cái này sao?" Tần Mộ Đông hỏi.

Lục Tinh Gia bĩu môi: "Cũng còn hảo đi, chính là người quá......"

"Vậy ăn." Tần Mộ Đông đánh gãy hắn nói.

Người thiếu niên chân dài bước ra, đi đến đội ngũ cuối cùng vị trí, vững vàng đứng lại.

"Chính là......" Lục Tinh Gia hơi há mồm, còn muốn nói gì, Tần Mộ Đông liền nhàn nhạt mở miệng, "Ta cũng muốn ăn."

Lục Tinh Gia nói bị đổ ở trong miệng, tâm lại nóng lên.

"Hảo đi," hắn khóe miệng không khỏi liệt khai, "Chỉ ăn cái này khẳng định ăn không đủ no, ngươi còn muốn ăn cái gì, ta đi mua."

"Đều được." Tần Mộ Đông nhàn nhạt nói.

"Vậy mặt đi!" Lục Tinh Gia mi mắt cong cong, "Ta đi trước mua hai phân mì sợi, sau đó ở bên kia chờ ngươi."

Hắn ngón tay chỉ đội ngũ mặt sau một loạt không vị.

Tần Mộ Đông khẽ gật đầu: "Hảo."

Thịt kho tàu xương sườn đội ngũ thong thả về phía trước di động tới, Lục Tinh Gia qua lại chạy hai tranh, đem hai người chén đều đoan đến vừa rồi nói tốt vị trí, lại đi phân biệt cầm chiếc đũa cùng cái muỗng.

Mới vừa ở trên chỗ ngồi ngồi xong, một cái gầy gầy cao cao, diện mạo văn nhã nam sinh vỗ vỗ hắn: "Đồng học, ngươi bên này nhi có người sao?"

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ