C29

34 2 0
                                    

Đỉnh đầu ấm áp xúc cảm hơi túng lướt qua, như ngàn cân giống nhau trầm trọng, lại khinh phiêu phiêu cực không chân thật.

Lục Tinh Gia ngơ ngẩn mà ngẩng đầu nhìn Tần Mộ Đông, phản ứng một hồi lâu, mới ý thức được này không phải cảnh trong mơ.

"Ta, ta ta...... Ngươi, ngươi ngươi......"

Hắn nói lắp, mặt một chút thiêu hồng lên.

"Bên kia đứng hai vị đồng học!"

wikidich.com

Tuần khảo lão sư đứng ở cách đó không xa một cái phòng học cửa, ninh lông mày đi nhanh hướng bọn họ xua tay, "Khảo thí mau bắt đầu rồi, không cần ở bên này nói xấu, nhanh lên tiến trường thi!"

...... Nguyên bản mạo phấn hồng phao phao không khí nháy mắt không còn sót lại chút gì.

Bất quá cũng là, hiện tại cũng không phải nói chuyện thích hợp thời cơ, Lục Tinh Gia khẽ thở dài, điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc: "Tiên tiến trường thi đi."

Tần Mộ Đông hơi hơi gật đầu, một tay cắm hồi trong túi hướng cửa thang lầu đi đến.

"Từ từ!"

Lục Tinh Gia đột nhiên nghĩ tới cái gì, bước nhanh đi đến Tần Mộ Đông trước mặt.

Tần Mộ Đông giương mắt xem hắn, liền thấy hắn một tay nắm tay đặt ở ngực, làm một cái cố lên tư thế.

"Khảo thí cố lên!"

Thanh âm trong trẻo lại có chứa sức sống.

Chợt lóe mà qua xán lạn ý cười làm Tần Mộ Đông không khỏi ngơ ngẩn, lại hoàn hồn khi, Lục Tinh Gia đã chạy chậm lên lầu đi tìm chính mình phòng học.

Nhìn thiếu niên rời đi bóng dáng, Tần Mộ Đông khóe môi gợi lên đạm mạc ý cười.

*

Lục Tinh Gia trường thi ở đỉnh tầng nhất dựa vô trong mặt phòng học, hắn chân trước vội vội vàng vàng mà tìm được chính mình chỗ ngồi ngồi xuống, sau lưng lão sư liền đóng lại phòng học môn.

May mắn đuổi kịp.

Lục Tinh Gia thở phào một hơi, đem chuẩn khảo chứng cùng văn phòng phẩm đều đặt ở trên mặt bàn.

Chờ đợi phát bài thi thời điểm, trên mặt còn treo ngây ngốc cười, nguyên bản khẩn trương đến không được cảm xúc kỳ tích mà hòa hoãn xuống dưới.

Điểm này đề tính cái gì? Hắn chính là có được mộ đông ca ca ái cổ vũ!

Cũng không biết Tần Mộ Đông cổ vũ có phải hay không thật sự như vậy dùng được, chỉnh trương bài thi Lục Tinh Gia làm được đều thực thuận tay, trừ bỏ lưỡng đạo khó nhất đại đề chỉ làm đệ nhất hỏi ở ngoài, hắn thậm chí còn lưu có rảnh dư thời gian cẩn thận kiểm tra rồi một lần phía trước vấn đề nhỏ.

Khảo thí kết thúc, toàn bộ khu dạy học học sinh bừng lên, nơi xa xem, như là một đám di động tiểu hắc điểm.

Lục Tinh Gia mang theo chuẩn khảo chứng cùng bút, gia nhập điểm đen đội ngũ bên trong.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ