Trong vòng một ngày, không chỉ có biết được chính mình thông qua sơ thí, còn ôm Tần Mộ Đông, Lục Tinh Gia về nhà trên đường đều khinh phiêu phiêu, như là dẫm phong.
Về nhà lúc sau, Lục Tinh Gia đem phiếu điểm cấp Hạ Khê xem, nàng trực tiếp ngây ngẩn cả người, qua hai giây, liền bắt đầu cho chính mình bạn bè thân thích gọi điện thoại.
Người đầu tiên tất nhiên là Hạng thúc thúc: "Ý trí nha, cùng ngươi nói cái tin tức tốt, Gia Gia khảo thí thông qua!...... Chính là phía trước cùng ngươi đã nói cái kia Vật Cạnh khảo thí nha!...... Là nha, nhà của chúng ta Gia Gia nhưng lợi hại...... Hảo hảo hảo, quay đầu lại cùng đi ăn cơm!"
Sau đó lại cấp các bằng hữu đồng sự gọi điện thoại.
"Uy, lão Lý sao?"
wikidich.com
"Uy, tiểu trương sao?"
......
Lục Tinh Gia sặc một chút, mạc danh nghĩ đến đời trước Tần Mộ Đông mỗi lần đoạt giải hoặc là phát biểu luận văn khi tình hình.
Lúc ấy hắn cũng là đem sở hữu có thể phiền bằng hữu đều phiền một lần, gấp không chờ nổi nói cho bọn họ chính mình mộ đông ca ca có bao nhiêu ưu tú.
Nào đó trình độ đi lên nói, thật đúng là không phải người một nhà không tiến một gia môn.
Cấp sở hữu bạn bè thân thích đánh quá điện thoại lúc sau, Hạ Khê nắm lấy di động, cười ha hả mà nhìn về phía Lục Tinh Gia: "Gia Gia, ta nghĩ nghĩ, bằng không ở chúng ta cửa quải cái biểu ngữ đi, nhiều khí phái, nhiều phong cách, toàn tiểu khu người đều có thể nhìn đến."
Lục Tinh Gia: "......"
Hắn thu hồi chính mình vừa rồi ý tưởng, rõ ràng vẫn là Hạ Khê kỹ cao một bậc.
"Đừng đừng đừng! Ngàn vạn đừng!" Hắn vội vàng xua tay, "Quá xấu hổ."
"Này có cái gì xấu hổ," Hạ Khê liếc nhìn hắn một cái, trên mặt là kiêu ngạo cười, "Làm những người đó nhìn xem, ta nhi tử có bao nhiêu ưu tú!"
Một câu, khiến cho Lục Tinh Gia cái mũi chua lòm.
Từ nhỏ đến lớn, hắn không biết chịu quá nhiều ít khi dễ, ít nhiều bên người đều là giống Hạ Khê như vậy ôn nhu người, mới làm hắn khỏe mạnh vui sướng lớn lên.
"Thế nào, tâm động sao?" Hạ Khê mở to hai mắt, vẻ mặt nghiêm túc.
"...... Không được!"
Cảm động về cảm động, quải biểu ngữ tuyệt đối không có thương lượng, Lục Tinh Gia nước mắt lập tức nghẹn trở về, lời lẽ chính đáng mà cự tuyệt.
"Ngươi đứa nhỏ này thật là, càng ngày càng không đáng yêu."
Hạ Khê ngoài miệng oán giận, đáy mắt ý cười vẫn là thu không được, cầm Lục Tinh Gia phiếu điểm nhìn lại xem.
Này một năm, nàng chính mắt chứng kiến Lục Tinh Gia chuyển biến.
Từ trước Lục Tinh Gia cũng thực ngoan, thực hiểu chuyện, nhưng liền ở một ngày nào đó, hắn giống như đột nhiên trưởng thành, đôi mắt như cũ trong trẻo đến giống nước suối, bên trong lại nhiều rất nhiều giấu kín sâu đậm phức tạp cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...