Tần Mộ Đông lúc trước tập huấn trước một ngày vừa lúc là tán học điển lễ, ở Chương Sở Sở cực lực mời dưới, nguyên Vật Cạnh ban sở hữu học sinh lại lần nữa tụ tập ở bên nhau.
So với mặt khác bình thường ban tới nói, thi đua ban quan hệ có chút xấu hổ.
wikidich.com
Cùng lớp thời gian chỉ có ngắn ngủn một năm, trong lúc còn không ngừng có người rời khỏi, lại có tân gương mặt gia nhập, nhân viên lưu động thực mau.
Theo lý thuyết như vậy lớp là không dễ dàng có lòng trung thành, nhưng chỉ cần một lần nữa ngồi trở lại trong ban, bọn họ liền lại trở thành cùng nhau khiêng quá thương chiến hữu, tất cả mọi người đã từng nhớ rõ, bọn họ là thi đua ban một viên.
Giống mặt khác bình thường ban giống nhau, lớp học không ít người mua đồng học lục, lại ở giáo phục thượng cho nhau ký tên, Lục Tinh Gia giáo phục thượng thiêm đầy, cũng ở Tần Mộ Đông giáo phục thượng ký một cái đại đại tên.
Liền như vậy làm ầm ĩ một hồi lâu, Chương Sở Sở rốt cuộc vào ban, hắn đi lên đài mới vừa giảng một câu "Đại gia an tĩnh một chút", liền có người ồn ào vỗ tay, vỗ tay kéo dài không thôi.
Đều là hồi lâu không thấy, Chương Sở Sở biết bọn học sinh kích động, cũng liền từ bọn họ làm ầm ĩ, tưởng chờ bọn họ ngừng lại nói. Nào biết vỗ tay còn không có đình, lại không biết là ai hô to thanh: "Sở ca, ta yêu ngươi!"
Tiếng nói đại lại to lớn vang dội, hồi âm ở phòng học xoay ba vòng cũng chưa dừng lại.
Này thanh rơi xuống, càng là nhất hô bá ứng, không ít người đi theo kêu: "Sở ca, chúng ta ái ngươi!"
Kêu kêu, hốc mắt liền ướt.
Không có người chủ động đề, nhưng mọi người đều biết, này có lẽ là cuối cùng một lần toàn viên tham dự tụ hội, về sau đại gia ai đi đường nấy, lại tưởng tề tựu liền khó khăn.
Tốt nghiệp ý nghĩa tại đây một khắc thuyết minh vô cùng nhuần nhuyễn.
"Ai u, khóc cái gì," Chương Sở Sở dở khóc dở cười, đem trên bục giảng phóng trừu giấy bao ném cho phía dưới đệ nhất bài nữ sinh, "Mau đem nước mắt lau, trong chốc lát hiệu trưởng đi ngang qua còn tưởng rằng ta như thế nào khi dễ các ngươi đâu."
Cố ý chơi bảo dường như lời nói đậu đến đại gia lại khóc lại cười, Chương Sở Sở cũng lặng lẽ lau đem ướt át khóe mắt, lúc này mới tiếp tục nói: "Chúc mừng đại gia, các ngươi tốt nghiệp."
Kỳ thật Chương Sở Sở vốn dĩ chuẩn bị khá dài từ chuẩn bị lừa tình một phen, lại bị trong ban học sinh khóc sợ, đơn giản một chữ cũng chưa niệm, cùng bọn học sinh lao lập nghiệp thường tới.
Mọi người cũng đều phi thường phối hợp, từ báo chí nguyện cho tới vào nghề, sau lại thậm chí liên kết hôn cấp tiền biếu đều thương lượng hảo, cho nhau trêu ghẹo muốn đi uống rượu mừng, ai cũng chưa lược thuật trọng điểm sắp sửa tách ra sự.
Hoan thanh tiếu ngữ bên trong, sắc trời bất giác tối sầm đi xuống, ai đều không muốn trước lược thuật trọng điểm đi, nhưng dần dần, cũng không có gì đề tài nhưng hàn huyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
Любовные романыTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...