C15

46 2 0
                                    

Đi ở về phòng học trên đường, cũng tới rồi sắp buổi chiều đi học thời gian.

Bên người thỉnh thoảng có cõng cặp sách đồng học vội vàng đi qua, hai người không lo lắng đến trễ, một trước một sau chậm rãi đi tới.

Mùa hạ thái dương là nhiệt liệt, buổi chiều hai điểm đúng là độc nhất cay thời điểm, toàn bộ khu dạy học thành một cái thật lớn lồng hấp, thậm chí có thể nhìn đến mờ mịt quay cuồng nhiệt khí.

Một học sinh cầm căn băng côn bước nhanh đi qua, một ngụm cắn đi xuống, mùi sữa kem thượng lưu lại một loạt rõ ràng dấu răng.

Lục Tinh Gia tâm tư vừa động.
Ngươi về trước phòng học đi!" Hắn xoay người đối Tần Mộ Đông nói, "Ta xuống lầu một chuyến!"

Nói xong, không đợi Tần Mộ Đông trả lời, liền túm thang lầu bắt tay bay nhanh đi xuống lầu.

Tần Mộ Đông mày nhíu lại, lặng im mà xoay người xem hắn, thẳng đến hắn thân ảnh hoàn toàn biến mất ở thang lầu chỗ ngoặt, thẳng đến tiếng bước chân cũng hoàn toàn mơ hồ không rõ, lúc này mới một mình một người lên lầu, trở lại trong phòng học.

Lục Tinh Gia thực mau trở về tới, đạp buổi chiều đệ nhất biến dự bị linh tiến ban.

"Cho ngươi."

Hắn tùy tay đặt ở Tần Mộ Đông trên bàn một khối nãi gạch kem, một tay cầm một cái khác, hàm răng cắn đóng gói giấy xé mở, thống khoái mà cắn một ngụm, híp mắt đầy mặt hạnh phúc.

Tần Mộ Đông cứng họng: "Ngươi là đi mua cái này?"

"Ngô, đúng vậy."

Lục Tinh Gia tham lạnh, cắn một khối to hàm tiến trong miệng, băng đến hàm răng đều toan, một bên hút khí, một bên mơ hồ không rõ mà mở miệng, "Bằng không, tê...... Bằng không còn có thể đi làm gì?"

Tần Mộ Đông lấy quá trên bàn kia khối kem, ngón tay khẽ nhúc nhích, đem đóng gói xé mở, học Lục Tinh Gia động tác cắn một ngụm.

Lạnh lẽo ở khoang miệng trung lan tràn khai, ngay sau đó là nồng đậm nãi hương.

Hắn đã thật lâu không có ăn qua nãi chế phẩm, trừ bỏ Lục Tinh Gia cho hắn kia viên kẹo sữa ở ngoài, lại đi phía trước ký ức muốn ngược dòng đến tiểu học lớp 6.

Gia gia qua đời về sau, hắn bị bắt cùng cái kia trên danh nghĩa là hắn mẫu thân nữ nhân sinh hoạt quá một đoạn thời gian.

Nữ nhân gia trụ chính là nhà kiểu tây, có gara có mặt cỏ có chính mình tư nhân bể bơi, hắn ở tại nhà bọn họ, cùng chung quanh hết thảy không hợp nhau, thậm chí còn không bằng kia chỉ tên là Bối Bối cẩu, nó chân chính thuộc về cái này gia đình, mà hắn chỉ là một cái ăn nhờ ở đậu vai hề, dơ bẩn lại ti tiện.

Trong nhà có cái cùng hắn không sai biệt lắm tuổi đại đệ đệ, là nữ nhân cùng tân trượng phu sở sinh hài tử.

Đệ đệ cùng sở hữu nuông chiều từ bé lớn lên con nhà giàu giống nhau, kiêu căng bá đạo, kiêu ngạo ương ngạnh, cũng chán ghét cái này trên danh nghĩa "Ca ca".

Hắn khi dễ hắn, mùa đông đem hắn đẩy mạnh bể bơi, cố ý đánh nát bình hoa lúc sau vu oan cho hắn, hắn thật sự không thèm để ý, cũng vô tâm tình cùng một cái tố chất thấp kém người so đo.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ