Mấy ngày kế tiếp, Lục Tinh Gia thử dựa theo Tần Mộ Đông theo như lời phương pháp, tạm thời đem những cái đó mở rộng đề buông, chuyên tấn công cơ sở đề, lại đem sách giáo khoa nghiêm túc mà nhìn một lần.
Hiệu quả như thế nào tạm thời bất luận, nôn nóng bất an cảm xúc kỳ tích mà hòa hoãn xuống dưới, đạp lên bông trung thân thể rơi xuống đất.
Thời gian ở nghiêm túc khi trôi đi đến bay nhanh, đảo mắt liền đến kỳ trung khảo thí.
Ở kia nghiêm túc bầu không khí dưới, Lục Tinh Gia khẩn trương lại bị gợi lên một chút.
Đệ nhất môn là ngữ văn, mới vừa phát quyển hạ tử thời điểm, hắn đầu ngón tay run đến cơ hồ lấy không dậy nổi bút.
"Đừng sợ," hắn nhỏ giọng nói cho chính mình, "Trong khoảng thời gian này nỗ lực sẽ không uổng phí."
Huống chi, hắn không phải một người, hắn phía sau còn có mộ đông ca ca.Chói tai tiếng chuông khai hỏa.
Lục Tinh Gia thở sâu, ghé vào trên bàn, nghiêm túc đồ hảo khảo hào bắt đầu đáp đề.
Lựa chọn, viết chính tả, đại đề, viết văn......
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, nộp bài thi tiếng chuông gõ vang khi, Lục Tinh Gia vừa lúc viết xong viết văn cuối cùng một chữ.
Ngòi bút ở bài thi thượng họa một cái tròn tròn dấu chấm câu, khép lại bút cái, Lục Tinh Gia tự giác đứng lên.
Chờ đợi lão sư thu bài thi thời gian, hắn đem bài thi phiên thành chính diện triều thượng, nhìn mặt trên tràn đầy màu đen chữ viết, một cổ cảm giác thành tựu đột nhiên sinh ra.
Kiếp trước thêm đời này khảo quá như vậy nhiều lần thí, hắn lần đầu tiên có loại mãnh liệt dự cảm.
Lần này có thể khảo hảo.
*
Trong khi ba ngày kỳ trung khảo thí thực mau kết thúc, một trung các lão sư cũng đều phi thường nhanh chóng, cuối cùng một môn khảo xong đêm đó, trước mấy khoa thành tích đã lục tục ra tới.
Thứ sáu buổi tối, các bạn học còn đắm chìm ở khảo thí khẩn trương bầu không khí trung không có phục hồi tinh thần lại, Chương Sở Sở đã gọi người đi cắt thành tích điều.
Một trung tôn trọng học sinh tự tôn cùng riêng tư, sẽ không đem toàn bộ đồng học xếp hạng cùng điểm đều công khai dán ra tới, mỗi người bắt được chính là một cái ước chừng nửa centimet khoan thành tích điều, mặt trên có bản nhân các khoa điểm, tổng phân cùng với xếp hạng.
Hàng phía trước hai gã học sinh đi theo Chương Sở Sở đi văn phòng, trong ban trực tiếp nổ tung nồi.
"Xong rồi xong rồi! Thật sự xong rồi!"
"Quá nhanh! Ta còn không có chuẩn bị tốt!"
"Thôi bỏ đi, sớm chết sớm siêu sinh, ta chuẩn bị tốt!"
......
Khâu Duệ Phong cũng đi theo oán giận: "Lão sư đều là biến thái sao? Không cần ăn cơm không cần uống nước?! Này cũng quá nhanh đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...