Kỳ trung khảo thí nhìn như là một học kỳ một nửa, nhưng thích ứng trường học sinh hoạt, học kỳ 2 tổng có vẻ muốn so đi làm học kỳ mau.
Bình minh lại ám, bảng đen viết lại sát, phòng học người đến người đi, trên người quần áo càng ngày càng dày.
Phảng phất chỉ là chớp mắt công phu, liền đến cuối kỳ khảo thí.
Ở Tần Mộ Đông dưới sự trợ giúp, Lục Tinh Gia thành tích lại hướng về phía trước vượt qua một cái bậc thang, vừa lúc có thể đến Chương Sở Sở quy định kia nói đường ranh giới.
Nhìn cuối kỳ khảo thí phiếu điểm, Lục Tinh Gia cảm thấy mỹ mãn mà gợi lên khóe môi, nhưng cũng biết, kế tiếp còn có nhiều hơn trận đánh ác liệt muốn đánh.
Ba bốn tháng chính là thi đua đấu vòng loại báo danh thời gian, nghỉ đông đối với thi đua ban bọn học sinh tới nói đặc biệt xa xỉ, tính toán đâu ra đấy, cũng bất quá mười ngày thời gian.
Cuối kỳ khảo thí xong, nghỉ đông trước cuối cùng một ngày, Chương Sở Sở thấy mọi người đều không có gì học tập hứng thú, đơn giản kéo lên bức màn cho bọn hắn phóng khởi điện ảnh.
2010 năm mạt, rõ rệt thông vừa mới bắt đầu phổ cập, một trung làm tỉnh trọng điểm, trước tiên hưởng thụ tới rồi loại này tiên tiến thiết bị.
wikidich.com
Kéo ra bảng đen, màu trắng điện tử bình lộ ra tới, màu lam che quang bức màn kéo lên lúc sau, trong phòng học nháy mắt đen xuống dưới.
Điện ảnh ngột lớn lên phiến đầu bắt đầu, Khâu Duệ Phong còn ở cùng Quý Ngang Nhiên nhỏ giọng oán giận, quái nghỉ đông thời gian quá ngắn, không thể đi ra ngoài chơi.
Lục Tinh Gia một tay chống đầu, nhưng thật ra hy vọng nghỉ đông có thể đoản một ít.
Nghỉ mười ngày, cũng liền ý nghĩa hắn cùng Tần Mộ Đông muốn mười ngày vô pháp gặp mặt.
Lục Tinh Gia lặng lẽ liếc liếc mắt một cái bên người Tần Mộ Đông, không nhịn xuống, chọc chọc hắn khuỷu tay.
"Như thế nào?" Tần Mộ Đông mắt đen hơi áp.
Lục Tinh Gia do dự mà mở miệng: "Ngươi ăn tết giống nhau như thế nào quá a? Sẽ cùng...... Bọn họ cùng nhau sao?"
Hắn cuối cùng vẫn là không đem cái kia xưng hô kêu xuất khẩu, người như vậy, không xứng xưng là "Cha mẹ".
Ăn tết?
Tần Mộ Đông đáy mắt tối tăm chợt lóe mà qua.
Nếu Lục Tinh Gia không đề cập tới, hắn cơ hồ muốn đem cái này chán ghét ngày hội cấp quên hết.
Nữ nhân kia nhưng thật ra mỗi năm đều gọi điện thoại lại đây, hỏi hắn muốn hay không cùng các nàng cùng nhau ăn tết, nhưng hắn đi làm gì đâu, đi làm bọn họ một nhà ba người hòa thuận hạnh phúc người xem sao?
"Không đi." Mỗi lần hắn nói như vậy thời điểm, nữ nhân kia đều sẽ rõ ràng tùng một hơi.
Dần dà, hắn cũng hoàn toàn chặt đứt quá khứ ý niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...