C34

28 1 0
                                    

Lục Tinh Gia gắt gao nhìn chằm chằm kia đơn giản là dùng sức quá độ mà hơi hơi biến hình bàn tay, nước mắt ở hốc mắt trung đảo quanh.

Tưởng lấy ra xem của cải thô tục đem những kẻ cặn bã kia đau mắng một đốn.

Tưởng nói cho Tần Mộ Đông hắn thực hảo, là những người đó không xứng với hắn.

Cũng tưởng nói cho chính hắn cùng những người đó không giống nhau, sẽ không cách hắn mà đi.

Chính là ngôn ngữ lực lượng quá tái nhợt, quá vô lực, cũng quá cao cao tại thượng.

Mọi người thường nói đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nhưng thực tế thượng, đại bộ phận đều là chuồn chuồn lướt nước giống nhau thương hại bố thí.

Tần Mộ Đông tay còn gắt gao nắm lấy Lục Tinh Gia thủ đoạn, sức lực lớn đến cơ hồ muốn đem hắn xương cốt bóp nát.

wikidich.com

Đầu ngón tay bởi vì thiếu huyết mà nổi lên màu trắng, Lục Tinh Gia nỗ lực mở ra bàn tay, thủ đoạn chuyển động nửa vòng, trở tay nắm lấy Tần Mộ Đông cánh tay.

Cái này động tác có chút gian nan, thủ đoạn cơ hồ bị vặn thành một cái cơ hồ không có khả năng độ cung, nhưng Lục Tinh Gia vẫn là buộc chặt tay, gắt gao nắm, không muốn buông ra.

Tần Mộ Đông cánh tay cứng đờ., Theo bản năng mà muốn rút về, Lục Tinh Gia không được, trắng nõn tay liền khấu ở cổ tay của hắn thượng.

Vì thế Tần Mộ Đông liền lại không có động tác, không cự tuyệt, cũng không phản kháng.

Ầm ĩ học sinh nhà ăn thỉnh thoảng truyền đến ầm ĩ thanh, múc cơm a di thét to thanh, nồi chén gáo bồn ngã trên mặt đất bén nhọn thanh.

Người đến người đi bàn ăn bên, hai cái thiếu niên cho nhau nắm lấy lẫn nhau thủ đoạn, đều là như vậy dùng sức.

Lẫn nhau nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua làn da truyền lại, lại lưu kinh nguyệt dịch trở lại kia viên nhảy lên trái tim.

Lục Tinh Gia đem thịt kho tàu xương sườn lung tung mà nhét vào trong miệng, chua ngọt mềm mại vị hạ tràn đầy chua xót khổ ý.

Cơm nước xong, hắn lôi kéo Tần Mộ Đông chạy lên lầu đỉnh, bọn họ hai cái kiều rớt buổi chiều khóa, liền sóng vai ngồi ở nóc nhà thượng, Lục Tinh Gia bồi hắn, nhưng ai đều không nói lời nào.

Thời tiết thực hảo, màu lam màn trời mênh mông vô bờ, tảng lớn đám mây thong thả di động, thời gian trôi đi chỉ có thể dựa theo thỉnh thoảng vang lên tiếng chuông tới phân biệt.

Một tiết khóa qua đi, hai tiết khóa qua đi, tam tiết khóa qua đi.

Chung quanh an tĩnh đến chỉ có thể nghe được tiếng gió, sau đó Tần Mộ Đông đã mở miệng.

Nói hắn đã từng thật sự đem người kia đương bằng hữu, cho hắn học bổ túc, giúp hắn mang bữa sáng, nói bọn họ đã từng từng có vui sướng hồi ức.

Nói hắn không phải không cảm giác được quá người kia quái dị, nghe được quá một ít nhàn thoại, nhưng vẫn không màng tất cả mà tin tưởng hắn.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ