C43

34 2 0
                                    

Buổi sáng thực nghiệm sau khi chấm dứt, lão sư còn ở vì tối hôm qua lỡ hẹn băn khoăn, đề nghị giữa trưa thỉnh bọn họ ăn cơm.

Ba người luôn mãi thoái thác, lão sư vẫn là kiên trì, cuối cùng cũng bất đắc dĩ cùng đi.

Trường học phụ cận rốt cuộc hoang vắng, không có gì ăn cơm địa phương, cuối cùng bốn người cùng nhau ở nhà ăn ăn cơm.

Một trung không có chuyên môn giáo viên nhà ăn, nhưng nếu là lão sư múc cơm, a di sẽ rất hào phóng.

Cái muỗng cũng không run lên, thịt cũng không thiếu, bưng chồng chất như núi mâm, bốn người ngồi ở một cái bàn thượng.

wikidich.com

Thực nghiệm lão sư người khá tốt, không có gì cái giá, nói chuyện cũng dí dỏm hài hước, hắn là trường học về hưu mời trở lại lão sư, năm đó còn đã dạy Chương Sở Sở vật lý.

Nhưng lại nói như thế nào dù sao cũng là giáo viên già, trên người có loại không giận mà uy khí chất, ánh mắt cũng là nói không nên lời sắc bén.

Hắn cùng Tần Mộ Đông song song ngồi, Lục Tinh Gia ngồi bọn họ đối diện, mỗi lần tưởng trộm liếc liếc mắt một cái Tần Mộ Đông khi, đều có thể vừa lúc đối thượng hắn đoan chính nghiêm túc ánh mắt, tản ra uy nghiêm học thuật quang huy.

Vì thế Lục Tinh Gia cái gì động tác nhỏ cũng không dám làm, không rên một tiếng, ngoan ngoãn vùi đầu ăn cơm.

Nhưng thật ra lão sư quan tâm hỏi hắn một câu: "Như thế nào vẫn luôn cúi đầu cũng không nói lời nào? Không thoải mái sao?"

"Không có a." Lục Tinh Gia giả ngu sung lăng, xán lạn ý cười trung mang theo một tia xấu hổ.

Thầm nghĩ, ta cũng không nghĩ a! Còn không đều là bởi vì ngài ở ta bạn trai bên cạnh QAQ!

Trừ bỏ điểm này tiểu nhạc đệm, một bữa cơm ăn đến còn tính vui sướng, hôm nay chủ đồ ăn là thịt kho tàu sư tử đầu, còn lão sư ở quan hệ, a di một lần cho hai cái.

Tròn vo sư tử đầu tạc sau lại ở nước kho hầm quá, ngọt hàm vị, lấy chiếc đũa kẹp khai, nồng đậm mùi hương liền xông ra, Lục Tinh Gia ăn đến phi thường thỏa mãn.

Sau khi ăn xong bốn người lại cùng đường một đoạn, lão sư trở về văn phòng, ba người tắc tiếp tục đi phòng thí nghiệm sờ dụng cụ.

Có lão sư ở, Mâu Thiên cũng không dính Lục Tinh Gia, sờ soạng dụng cụ đem chính mình vấn đề ký lục xuống dưới, tính toán chờ buổi chiều lão sư lại đây lúc sau hỏi lão sư.

Lục Tinh Gia tự nhiên cầu mà không được, rảnh rỗi, liền ngồi ở Tần Mộ Đông bên người, cùng hắn cùng nhau làm thực nghiệm.

Một ngày nửa thời gian, cũng đủ bọn họ đem hơn ba mươi cái thực nghiệm toàn bộ loát thuận một lần, dư lại chính là buồn tẻ luyện tập quá trình, cường hóa ký ức, quy phạm thao tác.

Dựa theo thực nghiệm thư thượng trình tự, hai người hạng nhất hạng nhất luyện tập. Ngẫu nhiên Lục Tinh Gia sẽ có quên đi chi tiết nhỏ, Tần Mộ Đông liền ngừng tay trung động tác, lẳng lặng mà nhìn hắn, chờ hắn nhớ tới lúc sau lại tiếp tục.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ