C37

29 1 0
                                    

Hưng giang là tỉnh lị thành thị, đấu bán kết địa điểm thi liền ở bổn thị.

So với mặt khác thị học sinh trước tiên một ngày định hảo khách sạn, an bài dừng chân khẩn trương hành trình, hưng giang tập huấn đội bọn học sinh liền nhẹ nhàng nhiều, cùng ngày buổi sáng mới ngồi xe buýt, lảo đảo lắc lư, không nhanh không chậm mà đi vào địa điểm thi.

Đấu bán kết so đấu vòng loại muốn khẩn trương đến nhiều, cũng tàn khốc đến nhiều, xe buýt thượng thậm chí không có gì người nói chuyện, mọi người đều một người cầm một quyển sách nhỏ, tính toán khảo trước cuối cùng ma hai hạ thương.

Lục Tinh Gia tưởng cùng Tần Mộ Đông nói tiếng cố lên, nghiêng đầu lại thấy hắn ở nhắm mắt dưỡng thần.

Ánh sáng mặt trời chiếu vào trên người hắn, rơi xuống một mảnh nhàn nhạt bóng ma, Tần Mộ Đông khí chất ôn nhu xuống dưới, thế cho nên thời gian đều như là yên lặng, Lục Tinh Gia hô hấp cũng không khỏi nhẹ xuống dưới.

Tính, đợi lát nữa rồi nói sau, dù sao khẳng định có thời gian.

wikidich.com

Như vậy nghĩ, Lục Tinh Gia cười khẽ hạ, lại thu hồi ánh mắt.

Liền như vậy ngồi ở Tần Mộ Đông bên người, thậm chí không cần cùng hắn nói chuyện, chỉ cần biết rằng hắn ở, khẩn trương cảm xúc liền sẽ tự nhiên tiêu tán.

Cũng không biết là sao lại thế này, hôm nay là chủ nhật, đúng là xe nhiều người nhiều thời điểm, trên đường lại không có nửa điểm kẹt xe, một đường đèn xanh, thế cho nên so dự tính muốn sớm một giờ tới địa điểm thi.

Địa điểm thi trước không cho phép thời gian dài dừng xe, các lão sư cũng chỉ có thể trước tiên đã phát chuẩn khảo chứng, dặn dò mỗi vị đồng học cuối cùng những việc cần chú ý.

Năm nay đấu bán kết ở một khu nhà Vật Cạnh đại tá tổ chức, trường học đại môn khí phái chú ý, càng là vì thi đua cố ý chuẩn bị chiêu bài cùng biểu ngữ, cổng trường trước còn có một loạt bản tử, dán các loại khảo thí điều lệ chế độ, cùng trường thi phân phối.

Lúc này mới 8 giờ vừa qua khỏi, địa điểm thi cửa đã tụ tập rất nhiều người, trước đại môn kéo dải băng cảnh báo, còn có người tình nguyện tới duy trì trật tự.

Vừa xuống xe, trước mắt đó là mênh mông đám người, lại đi phía trước đi hai bên, liền cũng dung nhập vô số di động tiểu hắc điểm trúng, trở thành trong đó một viên.

Người chung quanh quá nhiều, thế cho nên lan can, vách tường, nhưng phàm là có thể mượn lực ngồi dựa vào địa phương đều chen đầy.

Lục Tinh Gia gian nan mà xâm nhập đám người bên trong, xem trọng trường thi phân bố, lại tìm được chính mình cùng Tần Mộ Đông trường thi nơi vị trí.

Chín tháng phân đã lập thu, nhưng thái dương như cũ độc ác, lúc này mới vừa buổi sáng 8 giờ, sóng nhiệt liền đã thổi quét mà đến, quay đại địa.

Lục Tinh Gia mới vừa bài trừ đám người, liền bị Khâu Duệ Phong túm chặt cánh tay.

"Đi thôi đi thôi, chúng ta tìm cái mát mẻ địa phương, nơi này quá nhiệt!"

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ