C32

36 2 0
                                    

Xe buýt lảo đảo lắc lư về phía trước chạy, Khâu Duệ Phong dư vị vừa rồi mềm mại mùi sữa, còn cảm thấy không có ăn đủ, vừa chuyển đầu, liền nhìn đến Lục Tinh Gia gối lên Tần Mộ Đông trên vai ngủ ngon lành.

Lục Tinh Gia ngủ không thành thật, một lát liền muốn động động nơi này động động nơi đó, lại hừ hừ vài tiếng, Tần Mộ Đông đơn giản bắt được cổ tay của hắn, giam cầm với trước ngực.

Ngày mùa thu dương quang như cũ độc ác, phóng ra lối đi nhỏ hai bên đường tầng tầng lớp lớp cây dương, ở trên chỗ ngồi rơi xuống lúc sáng lúc tối ảnh.

Minh ám đan xen chi gian, Tần Mộ Đông hơi hơi rũ xuống đôi mắt, cặp kia đen nhánh con ngươi bên trong chỉ có một người bóng dáng.

Ôn nhu.

Cái này từ nháy mắt nhảy vào Khâu Duệ Phong trong óc, lại hoàn toàn vô pháp đem nó cùng Tần Mộ Đông liên hệ lên.

wikidich.com

Bọn họ ngồi thật sự gần, trước sau bàn quan hệ, Khâu Duệ Phong khó tránh khỏi muốn cùng Tần Mộ Đông giao lưu, nhưng tổng cảm thấy Tần Mộ Đông cùng người khác không giống nhau.

Cũng không thể nói hắn tự bế, ngươi cùng hắn nói cái gì, hắn liền cùng ngươi liêu cái gì, hỏi hắn đề hắn cũng sẽ giảng, hơn nữa logic rõ ràng ngôn ngữ lưu sướng, nhưng liền gần cực hạn tại đây, hắn giống như đem mặt khác tất cả mọi người coi như trong suốt người, đem chính mình cũng biến thành trong suốt sắc, giống như thành hư vô mờ mịt linh hồn, tùy thời đều sẽ không hề cố kỵ mà từ thế giới này phiêu ly.

Nhưng hiện tại, Khâu Duệ Phong rõ ràng mà thấy được Tần Mộ Đông quanh thân kia tầng nhàn nhạt viền vàng.

Trong suốt linh hồn bị giao cho thật thể.

Khâu Duệ Phong ánh mắt thẳng lăng lăng, lại không hiểu che lấp. Tần Mộ Đông nhàn nhạt về phía bên này liếc mắt, đem Lục Tinh Gia hướng trong lòng ngực ôm ôm.

Lục Tinh Gia ngủ đến mơ mơ màng màng, nỗ lực muốn mở to mắt, mí mắt còn ở nhịn không được đánh nhau: "Ngô...... Tới rồi sao?"

"Còn không có, ngủ tiếp một lát đi."

Tần Mộ Đông thanh âm ôn nhu đến gần như khí âm.

Lục Tinh Gia vô cùng tín nhiệm hắn, đầu hướng trong lòng ngực hắn vừa chuyển, tiếp tục ngủ đến trời đen kịt.

Tần Mộ Đông đem hắn nhăn dúm dó quần áo một lần nữa sửa sang lại san bằng, lại nhàn nhạt nhìn về phía Khâu Duệ Phong.

Khâu Duệ Phong hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), tổng cảm thấy Tần Mộ Đông cái này ánh mắt có chứa khiêu khích ý vị.

Bất quá hắn thực mau liền phản ứng lại đây, Tần Mộ Đông là ở khoe ra, khoe ra hắn cùng Lục Tinh Gia quan hệ hảo.

Khâu Duệ Phong mạc danh sặc một chút, tuy rằng không biết này có cái gì hảo khoe ra, nhưng trong xương cốt về điểm này nhi không chịu thua kính nhi lập tức liền lên đây.

Quan hệ hảo không dậy nổi sao?

Ai không cái quan hệ người tốt đâu?

Hắn quay đầu nhìn Quý Ngang Nhiên, thẳng tắp hỏi: "Ngươi mệt nhọc sao?"

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ