C20

43 5 0
                                    

Nghe được Tần Mộ Đông lầm bầm lầu bầu nói, Lục Tinh Gia trái tim bỗng nhiên đau xót.

Tần Mộ Đông tổng có thể bất động thanh sắc là có thể đem hắn ăn đến gắt gao.

Hắn vội vội vàng vàng mở miệng nói: "Ta, ta chính là giận dỗi nói giỡn, sẽ không không để ý tới ngươi, vĩnh viễn đều sẽ không!"

Loại này lời nói người mặc cho ai nói đều sẽ ngượng ngùng, huống chi là đối mặt thích người.
Lục Tinh Gia trên mặt đỏ ửng còn chưa tiêu tán, lại bỗng nhiên một tầng ửng đỏ sương mù sắc, cặp kia màu hổ phách đôi mắt ướt dầm dề, lượng đến kỳ cục.

Tần Mộ Đông ánh mắt khẽ nhúc nhích, thấp thấp "Ân" một tiếng.

Cùng loại nói hắn nghe qua rất nhiều lần, hắn cũng không tin cái gì "Vĩnh viễn".

Thế gian này vĩnh hằng đồ vật có lẽ có rất nhiều, tinh vân bầu trời đêm, chân lý định luật, nhưng tuyệt đối cùng nhân loại không quan hệ.

Nhưng Lục Tinh Gia nói lên vĩnh viễn cái này từ, hắn thế nhưng trong nháy mắt nghĩ tới về sau.

Bọn họ về sau sẽ thế nào đâu?

......

Không dám đi tưởng.

Tần Mộ Đông đôi mắt hơi rũ, cắt đứt chính mình không thực tế ý tưởng.

"Thật sự!" Lục Tinh Gia thấy hắn còn chưa tin, đôi mắt đều trừng lớn.

Hắn từ trong túi lấy ra một viên kẹo sữa, vặn khai ninh giấy, đem chỉnh viên đường thác ở trong tay, "Lấy kẹo sữa danh nghĩa thề!"

Kẹo sữa trắng trẻo mập mạp, bên ngoài có một tầng trong suốt mễ giấy, phía dưới lại sấn một tầng giấy gói kẹo, có thể mơ hồ nhìn đến đóng gói bên ngoài xanh trắng đan xen hoa văn.

Là một con tròn vo con thỏ.

Tần Mộ Đông trầm mặc hai giây, nhéo lên kẹo sữa điền tiến trong miệng.

Lục Tinh Gia tinh lượng đôi mắt hơi hơi nheo lại, móc ra một khác viên kẹo sữa nhét vào trong miệng, mơ hồ không rõ nói: "Ăn ta đường, liền phải tin tưởng lời nói của ta nga."

Trời lạnh, kẹo sữa cũng so mùa hè khi muốn ngạnh, đột nhiên cắn đi lên có chút cộm nha, Lục Tinh Gia như cũ ăn đến mùi ngon.

Tần Mộ Đông rũ xuống đôi mắt, cũng học bộ dáng của hắn đem kẹo sữa cắn, nồng đậm mùi sữa ở môi răng gian lưu luyến.

*

Sớm đọc thời gian kết thúc, chuông đi học thực mau gõ vang lên, Chương Sở Sở người mặc anh tuấn tây trang đi lên bục giảng, cầm lấy phấn viết, ở bảng đen thượng bay nhanh mà viết.

Đừng nhìn Chương Sở Sở ngày thường ôn hòa thú vị, vừa lên gieo quẻ tới, rất có vài phần đánh giặc tư thế.

Hơi mỏng môi lúc đóng lúc mở, thổ lộ đại lượng tối nghĩa từ ngữ cùng khó nhớ công thức.

Lục Tinh Gia đánh lên tinh thần nghiêm túc bút ký cẩn thận tính toán, nhưng không chịu nổi vẫn là càng ngày càng vây.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ