Buổi sáng 5 giờ, tối om thiên phiếm bụng cá trắng.
Tỉnh đội tập huấn doanh trước cửa ồn ào nhốn nháo, sáng sớm, liền tụ đầy người.
Năm nay tham gia quốc tái tổng cộng có mười một người, không ít học sinh cha mẹ tề ra trận, muốn bồi nhà mình hài tử trải qua nhân sinh cao quang thời khắc.
"Đại gia không cần tễ! Bài một chút đội!"
Mang đội lão sư ở làm cuối cùng kiểm tra đối chiếu sự thật cùng đăng ký công tác, sau đó một đám đem bọn họ đưa lên đi nhà ga xe buýt.
wikidich.com
"Phong chí dùng cùng mụ mụ hai người, lên xe đi.""Tra văn diệu cùng ba ba mụ mụ ba người, chậm một chút thượng."
"Đậu hạo sóng cùng gia gia hai người, tốt."
......
Tần Mộ Đông không muốn cùng bọn họ tranh đoạt, đi theo đội ngũ mặt sau cùng, chậm rãi hoạt động đến mang đội lão sư trước mặt.
"Tần Mộ Đông." Phía trước người đều lên xe, hắn mí mắt nhẹ xốc, nhàn nhạt báo ra bản thân tên.
Mang đội lão sư giương mắt, ngẩn ra: "Liền ngươi một cái?"
Tần Mộ Đông nghiêng cõng cặp sách, một tay cắm túi: "Ân."
"Cha mẹ ngươi gia trưởng đều không tới sao?"
Tần Mộ Đông mắt đen hơi áp, có vẻ có chút không kiên nhẫn: "Không được?"
Ngữ khí đạm mạc, mặt mày thanh lãnh, một lát, lại bổ sung nói: "Ta đã thành niên."
Mang đội lão sư dừng một chút, như là bị hắn lạnh nhạt dọa tới rồi: "Cũng không phải không được......"
Chỉ là như vậy quan trọng khảo thí, cơ hồ sở hữu thí sinh đều có gia trưởng cùng đi, rất ít thấy loại này một mình một người tình huống.
"Ta có thể lên rồi sao?" Tần Mộ Đông không có tiếp hắn nói.
Mang đội lão sư thở dài một hơi, không nói cái gì nữa: "Đi lên đi, tiểu tâm bậc thang."
Trong đội bao chính là xe buýt, còn thừa vị trí còn có rất nhiều, Tần Mộ Đông tìm cái dựa hàng phía sau vị trí ngồi xuống, mũ lưỡi trai phản khấu ở trên đầu, nhắm mắt lại.
Bên trong xe cãi cọ ầm ĩ, các gia trưởng cao giọng giao lưu giáo dục hài tử kinh nghiệm, bọn học sinh cũng đùa giỡn thành một đoàn, mỗi người trên mặt đều tràn ngập hưng phấn.
Khâu Duệ Phong cùng Quý Ngang Nhiên ngồi ở cùng nhau, nhìn từ bên người lạnh nhạt trải qua Tần Mộ Đông, cho nhau trao đổi một ánh mắt.
Một lát, Khâu Duệ Phong nhỏ giọng hỏi: "Tần thần rốt cuộc là chuyện như thế nào a? Đi quốc tái cũng là hắn một người?"
Quý Ngang Nhiên do dự trong chốc lát, khẽ thở dài: "Hắn cha mẹ ly hôn, khả năng cùng trong nhà quan hệ không tốt lắm đâu."
"Ly hôn chẳng lẽ liền không phải chính mình hài tử sao?" Khâu Duệ Phong ninh ngẩng đầu lên, chỉ chỉ bên cạnh một cái khác nam sinh cùng hắn ba ba, "Hắn cha mẹ cũng ly hôn, ba ba cố ý đẩy rớt đi công tác bồi hắn tham gia quốc tái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...