C27

35 2 0
                                    

Hai người dính ở bên nhau chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, căn bản không có Lục Tinh Gia nhúng tay phân.

Lục Tinh Gia ngồi ở án thư chậm rì rì mà đọc sách, thuận tiện chờ cơm tất niên thượng bàn.

Nhà bọn họ trụ chính là kiểu cũ tiểu khu, ở vào thành nội trung tâm, phòng cửa sổ đối diện đường cái.

Đêm giao thừa, trên đường không khí náo nhiệt, dòng người chen chúc xô đẩy, ầm ĩ trong không khí, có thể mơ hồ nghe được cách đó không xa siêu thị truyền phát tin "Chúc mừng chúc mừng chúc mừng ngươi" âm nhạc cùng giảm đi giới quảng cáo.

Phòng trong cũng là náo nhiệt lại ấm áp, Lục Tinh Gia để lại một cái kẹt cửa, đối diện phòng bếp bên kia.

wikidich.com

Trong phòng bếp, hai người vui đùa ầm ĩ thanh âm thỉnh thoảng truyền đến, Hạng Ý trí đem bột mì mạt tới rồi Hạ Khê trên mặt một chút, Hạ Khê tức giận mà cũng lấy dính đầy bột mì tay đi niết hắn trường một vòng ria mép gương mặt, ấu trĩ đến liền Lục Tinh Gia cái này học sinh cấp 3 đều ghét bỏ.

Không khí ôn nhu đến như là ở mạo phấn hồng phao phao, Lục Tinh Gia lại không thế nào xem đến đi xuống thư, hắn gối lên chính mình cánh tay thượng, thường thường đùa nghịch một chút cái kia thẳng bản di động.

Tần Mộ Đông bên kia thế nào đâu?

Hắn rốt cuộc có chuyện gì, vì cái gì muốn cự tuyệt hắn?

Có lẽ là có cái gì lý do khó nói?

Chính là lại thế nào, hắn cũng không thể cường đem người trảo lại đây cùng chính mình ăn tết a.

Lục Tinh Gia ghé vào trên bàn thật sâu mà thở dài một hơi, chờ mong 12 giờ tiếng chuông nhanh lên đã đến.

*

Siêu thị người tốp năm tốp ba tụ thành tiểu đôi, hoặc cười hoặc nháo.

Một cái mặt mày thanh lãnh thiếu niên một mình một người ở trong đám người xuyên qua, thiếu niên ăn mặc một thân hắc y, một tay tùy ý cắm ở túi quần, lạnh nhạt biểu tình cùng náo nhiệt siêu thị không hợp nhau, thoạt nhìn tối tăm lại cô đơn.

Hắn bước đi nhanh đi kệ để hàng trước cầm hai đại bao mì ăn liền, đi ngang qua ướp lạnh quầy thời điểm, đẩy mạnh tiêu thụ viên nhiệt tình mà thấu đi lên, đem hắn lộ đổ đến kín mít.

"Tiểu tử, Tết nhất, tới túi nước sủi cảo sao?"

"Không......" Tần Mộ Đông không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt.

"Đây là nhà chúng ta tân ra thịt heo bắp nhân, bán đặc biệt hỏa, ăn qua người đều nói tốt ăn!"

Thịt heo bắp...... Sao?

Tần Mộ Đông ánh mắt khẽ nhúc nhích, mặc không lên tiếng mà từ đẩy mạnh tiêu thụ viên trong tay tiếp nhận sủi cảo.

Lục Tinh Gia thích ăn bắp, cho nên Hạ Khê mỗi lần bao bánh bao đều là bắp nhân.

Sủi cảo nấu ra tới hương vị, hẳn là cùng bánh bao không sai biệt lắm đi.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ