C54

25 1 0
                                    

Từ ga tàu hỏa trở về trời đã tối rồi, Lục Tinh Gia cũng liền đã quên nguyên bản nói muốn thỉnh Tần Mộ Đông đi trong nhà ăn cơm sự tình.

Tần Mộ Đông cuối tuần còn muốn đi tham gia quốc gia đội tập huấn, Lục Tinh Gia vốn định sấn mấy ngày nay hảo hảo cùng hắn thân thiết một phen, nào biết không những không có thân thiết, thậm chí liền Tần Mộ Đông người đều rất ít nhìn thấy.

Hỏi hắn, hắn liền nói là muốn chuẩn bị tài liệu, Lục Tinh Gia còn muốn đi học, lại vô pháp thời thời khắc khắc đi theo hắn, cũng chỉ hảo từ bỏ.

Chính là chuẩn bị tài liệu liền ôm ấp hôn hít cũng không được sao?

Lục Tinh Gia nghĩ trăm lần cũng không ra.

wikidich.com

Một ngày hai ngày đảo cũng còn hảo, ba ngày bốn ngày vẫn là như vậy, Lục Tinh Gia không khỏi khẩn trương lên.

Tần Mộ Đông giống như lại ở trốn hắn.

Lần trước kia nửa năm rùng mình làm Lục Tinh Gia cho tới bây giờ còn lòng còn sợ hãi, hắn không biết rốt cuộc ra chuyện gì, nhưng trong lòng biết quyết không thể ngồi chờ chết.

Trực tiếp đi hỏi cái này con đường không thể thực hiện được, nói bóng nói gió cũng không có gì hiệu quả, suy tư dưới, Lục Tinh Gia quyết định tìm kiếm bên người bằng hữu trợ giúp.

Hôm nay buổi tối tan học, Tần Mộ Đông lại phát tin nhắn lại đây, nói buổi tối có việc, không thể bồi hắn cùng nhau đi, Lục Tinh Gia lòng tràn đầy mất mát mà trở về điều "Đã biết", như cũ thu thập hảo cặp sách.

Nhưng lần này, hắn không hướng tới thường giống nhau xuống lầu, ngược lại đi nhanh chạy lên lầu.

Đời này Lục Tinh Gia so đời trước rộng rãi không ít, cùng ai đều có thể liêu thượng vài câu, nhưng nếu muốn nói có thể tin được người, trừ bỏ Tần Mộ Đông, cũng chính là Khâu Duệ Phong.

Đừng nhìn Khâu Duệ Phong ngày thường tùy tiện một bộ không đáng tin cậy bộ dáng, kỳ thật là cái đặc biệt trượng nghĩa cũng sẽ không bán đứng bằng hữu người, hơn nữa hắn mạch não luôn là cùng người thường không quá giống nhau, thường xuyên có thể cung cấp một ít không tưởng được kiến nghị.

Vài bước công phu, Lục Tinh Gia sải bước lên bậc thang, quải đến Khâu Duệ Phong tân ban cửa.

Khâu Duệ Phong cùng Quý Ngang Nhiên ở quốc tái trung lấy được thành tích đều không tồi, tuy rằng không có trực tiếp cử đi học, nhưng có thể hàng đến khoa chính quy tuyến trúng tuyển, quốc tái lúc sau, bọn họ cũng về tới bình thường ban tiếp tục đi học, bất quá không khéo chính là, mang lên Lục Tinh Gia, ba người cũng chưa phân đến một cái ban.

Khâu Duệ Phong liền ngồi ở phòng học dựa cửa sổ vị trí, ghé mắt thoáng nhìn Lục Tinh Gia tới, lắp bắp kinh hãi: "Gia Gia?"

Hắn cố ý làm mặt quỷ nói: "Sao ngươi lại tới đây? Tưởng ta?"

Quốc tái trở về lúc sau, Khâu Duệ Phong cùng Quý Ngang Nhiên quan hệ rõ ràng càng thêm thân cận, Quý Ngang Nhiên cũng sửa trọ ở trường vì học ngoại trú, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy bọn họ cùng nhau.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ