Chuong 6

78 3 0
                                    

Mùa hạ thời tiết tổng làm người nắm lấy không ra, trước một giây vẫn là mặt trời lên cao, giây tiếp theo liền âm trầm xuống dưới.

Buổi chiều còn oi bức đến làm người nhịn không được tưởng nhảy vào dưới lầu hồ nhân tạo tắm rửa một cái, tiết tự học buổi tối mau tan học thời điểm, đậu mưa lớn tích không lưu tình chút nào mà tạp hướng đại địa.

Cuồng phong đem nhánh cây quát đến sàn sạt rung động, điện thiểm hỗn loạn tiếng sấm, trong không khí bay dày nặng bùn đất vị.

Khâu Duệ Phong một bên thoải mái mà run rẩy chân, một bên nhắc tới một chút chính mình bạch ngực: "Này xé trời khí, rốt cuộc trời mưa, buổi chiều cùng tắm sauna dường như."

Ngoài cửa sổ là tầm tã mà xuống mưa to, trong phòng học các bạn học cũng dần dần xao động lên, châu đầu ghé tai trong chốc lát nên như thế nào về nhà.
Ồn ào tiếng gió tiếng mưa rơi tiếng người lọt vào tai, Lục Tinh Gia mí mắt phải không ngọn nguồn mà khiêu hai hạ.

Hắn đối trận này vũ có ấn tượng.

Có quá nhiều chuyện xưa đều phát sinh ở đen nhánh lại thâm lãnh đêm mưa, đời trước cao một nghỉ hè khi cũng trải qua quá một hồi bạo ngược như mãnh thú giống nhau mưa to.

Lúc ấy Lục Tinh Gia nơi bình thường ban không có khai giảng, nhưng một khai giảng, trường học mục thông báo liền dán về Tần Mộ Đông cùng một cái kêu mâu hạo nam nam sinh đánh nhau thông báo.

Thông báo nói hai người đánh nhau đánh lộn, mưa to bên trong Tần Mộ Đông thất thủ đem mâu hạo nam đẩy xuống thang lầu, mâu hạo nam đầu khái đến thang lầu góc cạnh, da đầu xé rách, cuối cùng phùng bảy châm.

Xong việc, căn cứ thương tình nặng nhẹ, mâu hạo nam bị ghi tội, Tần Mộ Đông tắc bị cho nghiêm trọng cảnh cáo xử phạt.

Từ khi đó khởi, trong trường học dần dần có rất nhiều về Tần Mộ Đông nghe đồn, học sinh cấp 3 còn ở vào thanh xuân ngây thơ giai đoạn, gặp được cái gì tân từ liền hướng lên trên bộ, nói hắn cảm tình thiếu hụt, máu lạnh vô tình, thậm chí có người còn truyền hắn có phản xã hội nhân cách.

Tuy rằng lời đồn đãi sau lại bị lão sư ra mặt ngăn lại, mâu hạo nam cũng tự mình ra tới giải thích nói lúc ấy xác thật là thất thủ, nhưng không ngại ngại cái này phong ba lúc sau, Tần Mộ Đông càng ngày càng quái gở đạm mạc.

Lục Tinh Gia đương nhiên đau lòng, nhưng khi đó hắn đã bị Tần Mộ Đông lạnh nhạt dọa sợ, hoàn toàn hôi tâm, cho dù vô số lần ngầm thế hắn làm sáng tỏ biện bạch, cũng không có lấy hết can đảm tiếp cận, cuối cùng kéo dài tới cao trung tốt nghiệp, cùng hắn hoàn toàn chặt đứt liên hệ.

Tia chớp mãnh liệt đánh xuống, Lục Tinh Gia hoàn hồn, theo bản năng mà nghiêng đầu nhìn về phía bên người người.

Tần Mộ Đông còn ở nơi đó an tĩnh mà làm bài, tia chớp đánh xuống tới đem màn trời ánh đến lượng như ban ngày, cũng đem hắn lạnh lùng tự giữ mặt chiếu đến rõ ràng.

Cho dù chung quanh ồn ào như phố xá sầm uất, như cũ đồ sộ bất động.

Lục Tinh Gia nguyên bản bực bội cảm xúc kỳ tích mà hòa hoãn xuống dưới.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ