Sáng sớm hôm sau, Lục Tinh Gia sớm đi vào trường học, lại mang lên nóng hầm hập bữa sáng.
Trở về xa cách hai tuần chỗ ngồi, này đoạn thời điểm không ai dùng quá, bàn học cùng băng ghế thượng đều rơi xuống một tầng hơi mỏng hôi.
Tần Mộ Đông khó được còn không có tới, Lục Tinh Gia đem hai người bàn ghế đều sát hảo, ngồi trở lại chỗ ngồi nhàm chán mà lật xem sách giáo khoa.
Đại bộ phận học sinh đã kết thúc chính mình ngắn ngủi mà lại nhiệt liệt thi đua sinh hoạt, trở lại bình thường ban đi, dư lại mấy cái bắt được tỉnh một đồng học như cũ thủ vững ở thi đua trong ban, vì thực nghiệm khảo thí làm cuối cùng lao tới.
Kỳ thật vô luận kết quả như thế nào, này đoạn trải qua đối với bọn họ nhân sinh tới nói đều là nồng đậm rực rỡ một bút.
wikidich.com
Bọn họ có lẽ về sau sẽ trở thành tương quan ngành sản xuất tinh anh nhân vật, cũng có thể khảo thí lúc sau liền lại không đụng vào quá những cái đó phức tạp công thức, phức tạp đề làm. Nhưng bao nhiêu năm sau nhất định sẽ ở đầu tóc hoa râm, mạo điệt lụ khụ là lúc, cười hồi ức chính mình từng có một đoạn không giống nhau thanh xuân.Trong phòng học không có gì người, Lục Tinh Gia nâng đầu miên man suy nghĩ, còn hảo Tần Mộ Đông cũng không có làm hắn chờ lâu lắm, thực mau liền xuất hiện ở phòng học.
Lục Tinh Gia cười hướng hắn vẫy tay, thuần thục mà đem cơm sáng đưa cho hắn, hỏi hắn có hay không tưởng Hạ Khê làm cơm sáng. Thuận tiện nhân cơ hội thật cẩn thận mà đánh giá vẻ mặt của hắn, tưởng xác định tối hôm qua có hay không phát sinh cái gì không tốt sự.
"Ta trên mặt có thứ gì sao?"
Tần Mộ Đông tiếp nhận bữa sáng, chần chờ mà nhìn Lục Tinh Gia liếc mắt một cái.
"Không có không có!" Lục Tinh Gia vội vàng thu hồi ánh mắt, chưa từ Tần Mộ Đông trên mặt phát hiện bất luận cái gì dị thường.
Hạ Khê sáng nay làm chính là bánh bao nhân nước, mở ra túi, còn tản ra nóng hầm hập bạch khí.
Hơi mỏng ngoại da tinh oánh dịch thấu, xách lên tới một con hơi chút đong đưa một chút, liền có thể cảm giác được bên trong phong phú nước sốt ở mãnh liệt lưu động, làm người nhìn liền ăn uống mở rộng ra.
Tần Mộ Đông ăn cơm tốc độ thực mau lại thực thân sĩ, một ngụm một cái bánh bao nhân nước xuống bụng, không có bắn ra mảy may nước sốt, Lục Tinh Gia ở một bên hỏi: "Ăn ngon sao?"
Tần Mộ Đông cũng không bủn xỉn ca ngợi, trong miệng đồ ăn xuống bụng lúc sau, thuận theo mà nói câu: "Ăn ngon."
Lục Tinh Gia trầm mặc một lát, giống như lơ đãng hỏi: "Cùng tối hôm qua so đâu...... Các ngươi ngày hôm qua đi ăn cái gì? Ăn ngon sao?"
Tần Mộ Đông trả lời tốc độ thực mau: "Bò bít tết, còn có thể, hai loại bất đồng hương vị."
Sấn hắn nói chuyện khi, Lục Tinh Gia lại ở lặng lẽ đánh giá hắn.
Nhưng trừ bỏ phát hiện hắn giống như lại soái một chút ở ngoài, không có bất luận cái gì phát hiện, thậm chí còn đem chính mình đều nhìn chằm chằm có điểm mặt đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
Roman d'amourTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...