PN3

28 0 0
                                    

Khâu Duệ Phong × Quý Ngang Nhiên đốt đèn

Quý Ngang Nhiên đối Khâu Duệ Phong ấn tượng đầu tiên là người này thực hung.

1 mét 8 nhiều vóc dáng, tráng đến giống tòa tiểu sơn, làn da hơi hắc, là hàng năm ở sân thể dục chơi bóng luyện liền tiểu mạch sắc, đỉnh mày anh khí, khí chất ngạnh lãng, nhìn liền rất không dễ chọc.

wikidich.com

Quý Ngang Nhiên cũng không tưởng trêu chọc hắn, là Khâu Duệ Phong trước đâm tiến hắn trong lòng.

Ngày đó là thi đua ban mới vừa khai giảng nhật tử, trong ban người đã tới không ít, tiếng người ồn ào, ồn ào náo động náo nhiệt, nhưng Quý Ngang Nhiên từ trước đến nay trộn lẫn không tiến loại này náo nhiệt.

Hắn thực sự không am hiểu cùng người khác giao lưu, cũng thói quen lẻ loi một mình, vì thế yên lặng mà tìm cái dựa cửa sổ vị trí ngồi hạ.

Giữa hè sóng nhiệt ở nóng nảy trong phòng học tùy ý du đãng, cửa sổ đều mở rộng, nhưng liền thổi vào tới phong đều là nhiệt, trong không khí lôi cuốn hơi nước, làm người cảm thấy toàn thân đều nhão dính dính, như là bước vào sauna phòng.

Quý Ngang Nhiên một tay chống đầu đọc sách, ánh mắt lại không tự giác phiêu hướng về phía ngoài cửa sổ.

Ríu rít côn trùng kêu vang điểu kêu bên trong, nơi xa truyền đến một trận hi tiếu nộ mạ thanh, mấy cái chắc nịch nam sinh ôm bóng rổ triều khu dạy học đi tới. Bên mái treo mồ hôi, ở nóng bỏng dương quang hạ lóe nhỏ vụn ánh sáng, trên mặt ý cười là như vậy xán lạn lại tùy ý, phảng phất đem thái dương quang mang đều che lấp đi.

Quý Ngang Nhiên ánh mắt vẫn luôn đuổi theo bọn họ, thẳng đến mấy người thân ảnh biến mất ở khu dạy học chỗ ngoặt chỗ, hắn liễm hạ đôi mắt, trong đầu kia mạt minh diễm cười lại thật lâu vứt đi không được.

Lại lúc sau, một cái treo đầy tươi cười nam sinh vỗ vỗ hắn bả vai, cười đến tùy ý: "Đồng học, ta có thể ngồi ngươi bên cạnh sao?"

Nam sinh ăn mặc một kiện màu trắng ngực, bị mồ hôi tẩm ướt một nửa, có thể mơ hồ nhìn đến trước ngực no đủ cơ bắp.

Nùng liệt hạ ý bò lòng tràn đầy đầu, ngứa, ve minh toàn dừng ở bên tai, ầm ầm vang lên.

Quý Ngang Nhiên nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, hướng bên cạnh dịch một chút vị trí.

Khâu Duệ Phong đĩnh đạc mà ngồi xuống, đem bóng rổ đá đến phòng học mặt sau cùng.

Mới vừa đánh xong cầu, cả người đều là hãn, hắn từ túi quần lấy ra hai trương giấy vệ sinh đem ngạch sườn hãn lau khô, đầu ngón tay nhắc tới trước ngực quần áo phiến hai hạ phong, lại cảm thấy không lớn thích hợp, xin lỗi mà nhìn về phía bên người cái kia gầy gầy bạch bạch nam sinh.

"Ngượng ngùng a," Khâu Duệ Phong gãi gãi đầu, "Ta mới vừa đánh xong cầu, có điểm nhiệt, không có gì hương vị đi?"

Quý Ngang Nhiên nhẹ nhàng "Ân" thanh.

Khâu Duệ Phong lúc này mới lớn mật lên, từ cặp sách tùy tay cầm quyển sách coi như cây quạt, một bên cùng Quý Ngang Nhiên đáp lời.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ