Tần Mộ Đông sau khi chết ngày thứ ba, Lục Tinh Gia như cũ cảm thấy như là đang nằm mơ giống nhau.
Trứ danh thiên thể vật lý học gia Tần Mộ Đông, năm ấy hai mươi tám tuổi liền bị trao tặng quốc gia khoa học kỹ thuật thưởng vật lý học thưởng, lại bởi vì lễ trao giải thượng một trương bị người tùy tay chụp hình ảnh chụp mà bị quảng đại võng hữu biết.
Trên ảnh chụp hắn mặt mày thâm thúy, mũi cao thẳng, đen nhánh trong con ngươi tràn đầy lạnh lùng quang mang, so với hắn nghiên cứu hắc động càng thêm sâu không lường được, nghịch thiên dáng người tỉ lệ cùng một đôi chân dài càng là dẫn tới vô số võng hữu tranh nhau liếm bình.
Lục Tinh Gia từ nhỏ liền đem cái này hàng xóm gia ca ca trở thành thần tượng, tuy rằng trời sinh túng bao, không dám tự mình hướng Tần Mộ Đông nói tiếng chúc mừng, lại đem bên người có thể phiền người đều phiền một lần, gấp không chờ nổi mà nói cho bọn họ Tần Mộ Đông ưu tú.
Nhưng liền ở ba ngày phía trước, vị này thiên tài vật lý học gia bị phát hiện ở trong nhà tự sát thân vong.Tần Mộ Đông tin người chết ở trên mạng khiến cho sóng to gió lớn, mà dẫn tới hắn tự sát nguyên nhân cũng thực mau trồi lên mặt nước.
Hắn hoạn có nghiêm trọng tình cảm chướng ngại, cộng thêm trọng độ hậm hực.
Cảnh sát ở Tần Mộ Đông di vật trung phát hiện một cái sổ nhật ký, cuối cùng một câu trung viết nói: "Thế gian toàn là vĩnh hằng hắc ám, chỉ có chân lý mới là ánh sáng."
Viết xong câu này, hắn liền dùng chính mình sinh mệnh đi tìm kia vĩnh hằng ánh sáng.
Thiên tài luôn là tư tưởng thâm thúy mà cảm xúc mẫn cảm, khi bọn hắn cuối cùng suốt đời nghiên cứu mỗ một phương hướng, trong đời sống hiện thực lại không chỗ nào không muốn xa rời khi, thực dễ dàng ở trong đó mất đi tự mình, muốn đi truy tìm cái kia vĩnh hằng, nhìn không thấy sờ không được chân lý.
Biết được Tần Mộ Đông tin người chết, truyền thông đều bị tiếc hận ai điếu, quốc gia mất đi một vị vĩ đại thiên tài cùng tương lai lương đống, võng hữu cũng sôi nổi bóp cổ tay thống khổ, bọn họ mất đi ngưỡng mộ theo đuổi "Vui sướng suối nguồn", Lục Tinh Gia lại cảm thấy hối hận cùng đau lòng, rõ ràng Tần Mộ Đông khi còn nhỏ không phải như thế, là cao trung, thẳng đến cao trung lúc sau, hắn mới hoàn toàn biến thành lạnh nhạt đạm bạc, không có cảm tình máy móc.
Khi còn nhỏ Tần Mộ Đông tuy rằng cũng khốc khốc, nhưng đối sinh hoạt tràn ngập nhiệt tình yêu thương, sẽ mang theo tiểu Lục Tinh Gia cùng nhau trảo chim sẻ, xem con kiến, còn sẽ yên lặng mà vì khóc lóc hắn khởi động một phen dù, ôn nhu mà an ủi hắn.
Sau lại thượng sơ trung, Tần Mộ Đông cha mẹ ly hôn, hắn bị đưa đi ký túc chế trường học, chờ Lục Tinh Gia lại lần nữa nhìn thấy hắn thời điểm, hắn đã bắt đầu cùng phía trước có chút bất đồng.
Lục Tinh Gia thành tích vẫn luôn nửa vời, trung khảo thời điểm lại dẫm cứt chó vận cùng Tần Mộ Đông thi đậu cùng sở cao trung.
Lại lần nữa nhìn thấy khi còn nhỏ thích nhất ca ca, Lục Tinh Gia phi thường hưng phấn mà chạy tới muốn cùng hắn nói chuyện, Tần Mộ Đông lại như là thay đổi một người giống nhau, lạnh nhạt, cao lãnh, cự người với ngàn dặm ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomantizmTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...