"Cùng nam sinh yêu đương?" Hạng Ý trí nhịn không được lặp lại một lần, còn không quá dám tin tưởng, "Có phải hay không có cái gì hiểu lầm a?"
"Hư, nói nhỏ chút!" Hạ Khê ngón tay đặt ở trên môi làm một cái "Hư" tư thế, lại triều Lục Tinh Gia phòng nơi đó nhìn thoáng qua, mới sốt ruột nói: "Khẳng định không phải! Ta đều nhìn đến bọn họ hai cái, bọn họ......"
Hạ Khê dừng một chút, mới đem dư lại nửa câu nói ra, "Nhìn đến Gia Gia hôn cái kia nam sinh một ngụm!"
Nghe vậy, Hạng Ý trí mày cũng gắt gao nhăn lại, mang theo nàng đến bên cạnh trên sô pha ngồi xuống: "Cụ thể là chuyện như thế nào, ngươi cho ta nói một chút."
Hạ Khê gật đầu, ổn ổn tâm thần, đem vừa rồi chính mình nhìn đến thuật lại một lần, dứt lời lúc sau, nàng lại thật sâu thở dài một hơi: "Cái này kêu Tần Mộ Đông hài tử kỳ thật khá tốt, khi còn nhỏ chỉ có hắn nguyện ý cùng Gia Gia chơi, không cho mặt khác tiểu hài tử khi dễ Gia Gia, hiện tại thượng cao trung, cũng ít nhiều hắn, Gia Gia mới có thể tiến Vật Cạnh đấu bán kết, còn muốn giúp Gia Gia phụ đạo công khóa. Nếu không có chuyện này, ta ước gì bọn họ quan hệ hảo, chính là như thế nào cố tình liền...... Ai!"
wikidich.com
Hạ Khê càng nghĩ càng cảm thấy khó chịu, không khỏi tự trách lên: "Lại nói tiếp Gia Gia từ nhỏ liền thích dính Tần Mộ Đông, thường xuyên khen hắn hảo, nói chính mình thích nhất ' mộ đông ca ca ', có phải hay không bởi vì ta ngày thường công tác bận quá, quan tâm không đúng chỗ, không có làm Gia Gia cảm nhận được ái, mới làm hắn đối khi còn nhỏ bạn chơi cùng......"
"Đừng như vậy tưởng! Này không phải vấn đề của ngươi," Hạng Ý trí vội vàng đánh gãy nàng, duỗi tay ôm lấy nàng đầu vai, "Ngươi đối Gia Gia thật lớn gia đều xem ở trong mắt, lại nói, ngươi công tác cũng là vì hắn a, Gia Gia khẳng định có thể lý giải."
"Chính là hắn như thế nào liền cố tình......" Hạ Khê thống khổ mà trừu tờ giấy khăn cái ở đôi mắt thượng, trên giấy thực mau liền thấm ướt một khối, "Đồng học đã biết sẽ thấy thế nào hắn? Lão sư đâu? Về sau đi đến xã hội thượng người khác lại sẽ nghĩ như thế nào?"
"Đừng nóng vội, dòng suối nhỏ ngươi đừng có gấp," Hạng Ý trí luống cuống tay chân mà giúp nàng xoa nước mắt, chờ nàng cảm xúc hơi chút ổn định chút mới nói, "Có lẽ sự tình không ngươi tưởng tượng như vậy khoa trương, hiện tại hai đứa nhỏ còn đều ở thượng cao trung đâu, còn ở vào tuổi dậy thì, tuổi trẻ đâu, nói không chừng chỉ là nhất thời hứng khởi, qua trong khoảng thời gian này thì tốt rồi."
Hạ Khê tâm thần không yên nói: "Kia nếu...... Không phải nhất thời hứng khởi đâu?"
"Như vậy đi, dòng suối nhỏ," Hạng Ý trí đoán một lát, nói, "Lại quá nửa năm Gia Gia liền phải thi đại học, nếu ngươi hiện tại cùng hắn nói chuyện này, vạn nhất hắn sinh ra cái gì nghịch phản tâm lý hoặc là cảm xúc dao động, ảnh hưởng khả năng chính là cả đời sự, không bằng chúng ta lại quan sát một đoạn thời gian, tạm thời không cần minh cùng hắn đề, ngầm gõ định gõ cũng hảo."
Hạ Khê nguyên bản cũng ở lo lắng cái này mới không đương trường chọc phá, lại nghe Hạng Ý trí nói như vậy, đè đè huyệt Thái Dương, cuối cùng gật gật đầu: "Hảo đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomansTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...