Tuy rằng một ngày hai viên đường liền như vậy không có, Lục Tinh Gia lại so với ăn một chỉnh bao đường còn vui vẻ.
Mãi cho đến giữa trưa Khâu Duệ Phong lôi kéo hắn đi ăn cơm trưa, hắn khóe miệng còn ở ức chế không được thượng dương, khóe miệng đều mau liệt tới rồi bên tai.
Khâu Duệ Phong bị một buổi sáng Vật Cạnh khóa làm đến đầu đều lớn, lúc này xem Lục Tinh Gia cười đến cùng cái nhị ngốc tử dường như, quả thực không thể nói lý: "Ngươi cười cái gì? Một buổi sáng Vật Cạnh bị sảng tới rồi?"
Lục Tinh Gia cười đến giống chỉ trộm tanh miêu: "Đúng vậy, vật lý sử ta vui sướng."
Khâu Duệ Phong nhỏ giọng nói thầm, "Lữ lão sư gõ một chút đầu thật như vậy được việc sao?"Chỉ có thi đua ban khai giảng, nhà ăn cơm cũng không phong phú, nguyên bản tràn đầy ba tầng chỉ có một tầng buôn bán, có cơm cửa sổ ít ỏi không có mấy.
Vô pháp, Lục Tinh Gia bị bắt lựa chọn kinh điển gạo phần ăn.
Khâu Duệ Phong cũng muốn gạo phần ăn, hai người tìm cái không ai vị trí ngồi xuống, câu được câu không nói chuyện.
Khâu Duệ Phong cũng coi như là khoa học tự nhiên học bá, vật lý cuối kỳ khảo thí khảo 90 đa phần, nghe xong sáng sớm thượng thi đua đề vẫn là cảm thấy sọ não phát đau, hắn càng nghĩ càng cảm thấy kỳ quái, ngẩng đầu hỏi: "Ai, Gia Gia, ngươi cùng ta nói thật, ngươi vì cái gì đột nhiên muốn học vật lý thi đua a?"
"Muốn học liền muốn học bái, còn có thể vì cái gì."
Lục Tinh Gia cúi đầu chọn chính mình trong chén cơm, lẩm bẩm nói.
"Chính là......" Khâu Duệ Phong muốn nói lại thôi: "Ngươi đừng chê ta nói chuyện thẳng a, Sở ca nói ngươi cũng nghe đi, thi đua này lộ rất không dễ đi, ta xem ngươi phía trước vật lý cũng không tốt lắm, ngươi nếu là nhất thời hứng khởi, đừng ngạnh kháng a, bằng không chậm trễ việc học vẫn là chính ngươi."
Nói xong lúc sau, Khâu Duệ Phong lập tức có chút khẩn trương mà nhìn Lục Tinh Gia, sợ hắn nghe xong chính mình nói sinh khí.
Rốt cuộc không ai nguyện ý thừa nhận chính mình không được.
Lục Tinh Gia cũng biết Khâu Duệ Phong là vì chính mình hảo, cảm kích cười.
Hắn thở sâu, nghiêm túc nói: "Cảm ơn ngươi, nhưng là ta thật sự không phải nhất thời hứng khởi, ta là thật sự muốn học Vật Cạnh."
Hắn đời trước vẫn luôn mơ màng hồ đồ, tùy đại lưu học lên, khảo thí, tốt nghiệp, công tác, sau lại trở thành ngàn ngàn vạn vạn xã súc trung một viên.
Bình phàm thả bình thường, tầm thường vô vi, mỗi ngày vì củi gạo mắm muối phát sầu, vì ngày mai ngồi giao thông công cộng vẫn là kỵ xe đạp nhọc lòng, bị sinh hoạt ma bình sở hữu nhuệ khí cùng góc cạnh.
Chua ngọt đắng cay hàm đều thể vị qua, hắn không nghĩ lại muốn cuộc đời như vậy.
Hắn biết Vật Cạnh con đường này cũng không tốt đi, cũng không có những cái đó trọng sinh sảng văn tiểu thuyết trung mở rộng ra bàn tay vàng, nhưng là "Có được chân thành lý tưởng" điểm này, đã làm đời trước yếu đuối hắn hâm mộ không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...