C16

48 2 0
                                    

Quý Ngang Nhiên hồ nghi mà ngẩng đầu nhìn qua, Lục Tinh Gia vội vàng giải thích nói: "Không đúng không đúng, ta không có ý khác."

"Ta không phải tưởng nhìn trộm hắn riêng tư, cũng không phải tưởng lấy tới uy hiếp cùng cười nhạo hắn, ta chỉ là......"

Lục Tinh Gia do dự một lát, hơi rũ xuống đôi mắt, "Ta chỉ là cảm thấy hắn trải qua quá quá nhiều cực khổ, ta...... Ta thực đau lòng."

Đau lòng hắn vốn nên vô ưu vô lự tuổi tác bị bắt thừa nhận rồi quá nhiều thống khổ.
Bất tri bất giác, hai người đã đi xong rồi cuối cùng nhất giai thang lầu, vườn trường hắc ám lại vắng lặng, chỉ còn lại có mấy cái đèn đường cô độc chiếu sáng lên trở về lộ.

Quý Ngang Nhiên lẳng lặng mà đánh giá Lục Tinh Gia, hồi lâu, mới nhẹ nhàng mà thở dài một hơi.

"Ta biết," hắn do dự mà vỗ vỗ Lục Tinh Gia bả vai, an ủi nói, "Ngươi vẫn luôn đối hắn thực hảo, mọi người đều có thể nhìn đến ra tới, hơn nữa hắn hiện tại trạng thái cũng so sơ trung thời điểm hảo rất nhiều."

"Kỳ thật phía trước sơ trung sự cũng không tính bí mật, năm đó toàn bộ trường học người đều biết," Quý Ngang Nhiên đôi tay lại thả lại quai đeo cặp sách thượng, ngón tay nắm quai đeo cặp sách, "Chính là hắn cùng một người đánh nhau."

"Đánh nhau?" Lục Tinh Gia kinh ngạc, hắn vốn dĩ cho rằng chính mình đã giúp Tần Mộ Đông ngăn cản quá đời trước phát sinh sai lầm, không nghĩ tới tại đây phía trước, hắn còn cùng người khác từng đánh nhau?

"Đúng vậy," Quý Ngang Nhiên ngón tay nhéo quai đeo cặp sách, vô ý thức mà moi lộng, "Lúc ấy vẫn là ở trong ban, hắn một quyền đánh vào cái kia đồng học trên cằm, sau đó bọn họ liền đánh nhau rồi. Chúng ta trường học nội quy trường học thực nghiêm, nghe nói Tần Mộ Đông phụ thân ra mặt cấp trường học quyên một tuyệt bút tiền cấp trường học, mới làm hắn có thể tiếp tục đi học."

Lục Tinh Gia hít hà một hơi, không dám tưởng tượng ngay lúc đó cảnh tượng.

Hắn môi mấp máy, thanh âm có chút phát run: "Kia...... Ngươi biết là vì cái gì sao?"

"Không biết," Quý Ngang Nhiên lắc đầu, "Ta cùng hắn không thân, chỉ biết hai người phía trước quan hệ thực hảo, sau lại nghe nói bọn họ chi gian đã xảy ra một chút mâu thuẫn, cũng có người nói là Tần Mộ Đông nơi này có chút vấn đề."

Quý Ngang Nhiên giơ tay chỉ chỉ đầu.

Lục Tinh Gia do dự mà tổ chức tìm từ: "Hắn...... Hắn không phải người như vậy, sẽ không cố ý thương tổn người khác."

Ngôn ngữ lực lượng quá mức tái nhợt, Lục Tinh Gia tưởng giúp Tần Mộ Đông giải thích cũng không biết muốn như thế nào mở miệng, hắn tin tưởng Tần Mộ Đông, nhưng vu khống, hắn thậm chí cái gì chứng cứ đều lấy không ra.

"Ta cũng cảm thấy hắn không giống như là người xấu," Quý Ngang Nhiên hơi hơi cúi đầu, "Hắn phía trước cũng cho ta giảng quá đề, thực nghiêm túc cũng rất tinh tế, một chút cũng không giống mặt ngoài như vậy lạnh như băng. Nhưng là lúc ấy thật nhiều người đều xem hắn đánh người, nói hắn là đem người đánh gần chết mới thôi, lại sau lại, trong trường học liền không ai nguyện ý cùng hắn chơi."

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ