Tần Mộ Đông ngón tay thực băng, bị hắn như vậy bắt lấy, Lục Tinh Gia mạc danh có điểm tao đến hoảng.
Hắn theo bản năng mà buông ra ngón tay, cánh tay hoảng, muốn tránh thoát kia chỉ lạnh băng tay.
"Thực xin lỗi." Tần Mộ Đông về phía trước đại vượt hai bước, cùng hắn sóng vai, ngón tay thon dài hữu lực mà nắm lấy Lục Tinh Gia cánh tay, không được hắn tránh thoát.
Hắn lại lặp lại một lần, mỗi cái tự đều nói được rất chậm, thực gian nan, cũng thực rõ ràng, "Ngươi không cần giận ta."
Rõ ràng là tưởng đem hắn đẩy xa, rõ ràng không nghĩ làm hắn tiếp cận, rõ ràng lập tức liền phải đạt tới mục đích, nhưng nghe được hắn ủy khuất tiếng nói, nhìn đến hắn rào rạt rũ xuống lông mi, hắn lại theo bản năng mà kéo lại hắn tay.Không nghĩ hắn khổ sở, không nghĩ hắn bởi vì hắn mà khổ sở.
Bị thương người chính là hắn, người này lại giống như so với hắn càng sốt ruột, càng khó chịu, càng ủy khuất, càng phẫn nộ...... Phía trước có như vậy nhiều ôm đủ loại mục đích tiếp cận người của hắn, hắn lại là cái thứ nhất chân chính để ý hắn, để ý hắn cái này thân thể người.
Hắn giống như đột nhiên mất đi ngôn ngữ so sánh năng lực, chỉ là trong nháy mắt nhớ tới phòng thí nghiệm nhiệt liệt thiêu đốt đèn cồn, màu lam ngọn lửa bùm bùm, đem hắn tâm cũng cùng bậc lửa, biết rõ là hỏa, cũng làm hắn muốn tới gần.
Nguyên lai bị người quan tâm là cái dạng này cảm giác sao?
Tần Mộ Đông lần đầu tiên có chút dao động.
Hắn tay lại nắm chặt một chút, ở Lục Tinh Gia trắng nõn làn da thượng lưu lại một vòng nhàn nhạt vệt đỏ.
Mưa to đánh vào dù thượng xôn xao vang lên, tạp âm giống nhau tiếng mưa rơi làm người không tự giác tâm phiền ý loạn, cảm nhận được cánh tay thượng lực lượng, Lục Tinh Gia một viên bực bội tâm lại kỳ tích mà bình tĩnh trở lại.
"Không, ta không sinh khí." Nghẹn nửa ngày, hắn chỉ nghẹn ra như vậy một câu, rầu rĩ, ngữ điệu cũng chưa cái gì phập phồng.
Nhưng hắn suy nghĩ một chút đều không bình tĩnh, đầu quả tim như là bị tiểu miêu móng vuốt tao gãi, tê tê dại dại, chua xót, lại không biết muốn nói gì.
Chung quanh hết thảy đều an tĩnh lại, ve minh điểu kêu, phong làm thụ vang, nước mưa hỗn loạn bùn đất hơi thở, hai người ai cũng chưa nói nữa, tiếng bước chân bất tri bất giác mà trùng hợp ở cùng nhau.
Trường học vị trí tương đối thiên, gần nhất phòng khám cũng có mười mấy phút lộ trình, hai người sóng vai đi tới, nguyên bản buồn tẻ nhạt nhẽo lộ trình giống như đột nhiên ngắn lại, nháy mắt, phòng khám môn liền ở trước mắt.
Phòng khám bác sĩ hòa ái lại có thể thân, lấy tới rượu sát trùng cầu vì Tần Mộ Đông tiêu độc, lại giúp hắn đem miệng vết thương mạt sắt lấy cái nhíp nặn ra tới.
Lục Tinh Gia liền ngồi ở một bên băng ghế thượng nhìn.
Tần Mộ Đông mũi cao thẳng, hốc mắt thâm thúy, lại thường xuyên xụ mặt, thoạt nhìn lại lãnh lại khó ở chung, lúc này rũ xuống đôi mắt, trên mặt biểu tình giống như cũng tùy theo ôn nhu xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...