Ngày hôm sau Tần Mộ Đông liền phải đi tập huấn, sở hữu buổi tối bọn họ không có đạp xe, chậm rì rì đi đường về nhà.
Hai người đều cố ý thả chậm bước chân, bởi vì mỗi đi một bước đều đại biểu cho khoảng cách tách ra lại càng gần một chút.
Lục Tinh Gia nỗ lực sinh động không khí, nhưng hiệu quả như cũ không tốt, Tần Mộ Đông vẫn luôn đôi mắt hơi rũ, tựa hồ ở tự hỏi cái gì.
Cuối cùng, lại chậm hồ tốc cũng nghênh đón chung điểm.
Lục Tinh Gia dừng lại bước chân, thở sâu, lại chậm rãi thở ra.
"Cố lên." Hắn nhấp khởi tươi cười.
wikidich.com
Tần Mộ Đông không trả lời ngay.
Lục Tinh Gia biết hắn tâm tình không tốt, muốn lại nói điểm cái gì an ủi, Tần Mộ Đông đột nhiên một phen túm chặt cổ tay của hắn, ách thanh kêu câu "Ngôi sao", Lục Tinh Gia theo bản năng ngẩng đầu, liền nhìn đến Tần Mộ Đông đáy mắt nồng đậm màu đen.
Tiểu khu cổng lớn là một chỗ nhân tạo cảnh quan, cây trúc lớn lên thực rậm rạp, hình thành một mảnh nho nhỏ rừng trúc.
Mọi nơi không có gì người, Tần Mộ Đông túm hắn đi nhanh vòng đến tiểu rừng trúc mặt sau, lạnh lẽo môi đụng phải hắn cánh môi.
Ngừng ở ven đường ô tô cùng phía sau rừng trúc như là kết giới, đem hai người cùng ngoại giới ầm ĩ cách ly sạch sẽ.
Tối tăm đèn đường vẩy lên người, Tần Mộ Đông thân đến thâm trầm lại khắc chế.
Chưa được đến khi, hắn có thể chịu đựng lâu dài cô tịch.
Hưởng qua ngọt lúc sau, chia lìa một khắc đều cảm thấy thương gân động cốt.
Hắn không biết loại này cảm xúc muốn như thế nào biểu đạt, vì thế vâng theo nội tâm, lựa chọn nhất nguyên thủy cái loại này.
Tần Mộ Đông không tốt lời nói, quá nhiều nói đều giấu ở hôn, Lục Tinh Gia đọc đã hiểu, vì thế nỗ lực đáp lại hắn, cùng hắn môi răng triền miên.
Nhưng có lẽ học thần thật sự so với người bình thường có càng cao hôn môi thiên phú, Lục Tinh Gia thực mau liền bại hạ trận tới, bị hôn đến thở hổn hển liên tục, trên mặt nổi lên đỏ ửng, cả người đều mau vùi vào Tần Mộ Đông trong lòng ngực.
Một hôn kết thúc, hai người đều không có buông tay ý tứ, Lục Tinh Gia còn chôn ở Tần Mộ Đông ngực trước, muộn thanh muộn khí lại lải nhải.
"Đừng ngủ quá muộn."
"Hảo hảo ăn cơm."
"Uống nhiều nước ấm."
"Biết ngươi có chừng mực,"
Dừng một chút, thanh âm nhỏ điểm, "Nhưng là ta sẽ lo lắng."
"Ân." Tần Mộ Đông thấp thấp cười khẽ thanh, ngực hơi hơi rung động, từ tính tiếng nói rơi xuống Lục Tinh Gia bên tai phá lệ liêu nhân, "Chờ ta."
Một lát, lại hôn hôn Lục Tinh Gia hồng thấu thính tai, "Ngươi là của ta."
Mãi cho đến về nhà lúc sau, Lục Tinh Gia trên mặt đỏ ửng còn chưa tiêu tán, thế cho nên Hạ Khê nhìn hắn vài mắt, nói rõ đem nghi hoặc viết ở trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...