C55

34 1 0
                                    

Tần Mộ Đông nói, hắn đối hắn có không bình thường chiếm hữu dục vọng.

Hắn muốn đem hắn trói lại, khóa lên, muốn hắn làm hắn một người thỏ con, muốn đem hắn lộng khóc.

Hắn đều nói.

Hắn đem chính mình những cái đó xấu xa ý tưởng nhất nhất mổ ra, hiện ra ở Lục Tinh Gia trước mặt.

Nói đến sau lại, Tần Mộ Đông thậm chí không dám đi chạm vào Lục Tinh Gia, lại sợ hắn thật sự muốn chạy trốn, ngón tay túm chặt hắn góc áo, đầu ngón tay nắm chặt không muốn buông ra.

"Ngôi sao, ta......"

wikidich.com

Hắn ách giọng nói, muốn nói cái gì đó tới giải thích, lại phát hiện không lời nào để nói, cuối cùng chỉ có thể tự sa ngã giống nhau thống khổ mà nhắm hai mắt.

"Ta là cái biến thái." Cuối cùng, hắn cho chính mình hạ kết luận.

Không ai nguyện ý ở trước mặt người mình thích như vậy hình dung chính mình, nhưng Tần Mộ Đông tìm không thấy mặt khác từ ngữ.

Nói xong lúc sau, chung quanh lại lần nữa an tĩnh lại, Tần Mộ Đông trở nên trắng đầu ngón tay run nhè nhẹ, trầm mặc chờ đợi cuối cùng thẩm phán.

Ban đêm côn trùng kêu vang điểu kêu, gió thổi diệp vang, vui sướng tiếng chuông gõ vang lại biến mất, duy độc không có Lục Tinh Gia thanh âm.

Toàn thân máu một chút lạnh đi xuống, trái tim rầu rĩ, như là chìm nhập sền sệt lại sâu không thấy đáy lầy lội đầm lầy, không ngừng hạ trụy, nhìn không tới ánh sáng.

Không trọng cảm, hít thở không thông cảm, trước mắt là một mảnh hắc, giọng nói như là tắc một đại đoàn đồ vật, thân thể như treo không giống nhau vô pháp chấm đất.

Đại khái xác thật là không thể tiếp thu đi, đúng vậy, không ai có thể tiếp thu như vậy biến thái.

Tần Mộ Đông cưỡng bách chính mình, giống như ngạnh muốn cưỡng bách chết đuối giả từ bỏ cầu sinh giống nhau, từng cây đem túm chặt Lục Tinh Gia quần áo ngón tay buông ra.

"Thực xin lỗi, ta ——"

Liền ở hắn hết sức tuyệt vọng thời điểm, Lục Tinh Gia rốt cuộc đã mở miệng: "Cho nên, ngươi thích loại này loại hình?"

Thanh âm kéo dài mềm mại, mang theo cái đuôi nhỏ dường như lông xù xù âm cuối, Tần Mộ Đông đột nhiên ngẩng đầu, mới phát hiện hắn mặt đỏ, hơn nữa hồng đến hoàn toàn.

Lục Tinh Gia liếm hạ môi, thử tính mà phun ra mấy cái từ ngữ mấu chốt: "Nhân vật sắm vai? Cầm tù? Trói chặt? Còn có...... Thi ngược?"

Lục Tinh Gia ngẩn ra một lát mới từ thật lớn đánh sâu vào trung phục hồi tinh thần lại, nguyên bản khẩn trương tâm tình tan đi, dư lại chỉ có thẹn thùng.

Liền tính là làm hắn lại trọng sinh một lần cũng không thể tưởng được, Tần Mộ Đông nói "Không giống nhau" thế nhưng là chỉ loại sự tình này.

Ở cái này niên đại tới nói, này có lẽ là không thể nhắc tới cấm kỵ, nhưng đời sau theo internet phát triển, này đó đam mê đã sớm không xem như hiếm lạ, bất quá là sinh hoạt điều hòa cùng tình thú, Lục Tinh Gia tuy không có cố ý hiểu biết quá, nhưng cũng có điều nghe thấy.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ