Buổi chiều, trong ban lại lần nữa náo nhiệt lên, người nhiều, lại mạnh mẽ điều hòa cũng không dùng được.
Sóng nhiệt ở phòng học lan tràn mở ra, Lục Tinh Gia vẫn là có điểm luyến tiếc đem áo khoác cởi ra.
Hắn trộm liếc liếc mắt một cái bên người Tần Mộ Đông, thấy hắn hoàn toàn không có muốn đem quần áo phải đi về ý tứ, liền cũng lớn mật chút, ở trong lòng cho chính mình cổ vũ.
Xuyên mười phút cũng là xuyên, xuyên một buổi trưa cũng là xuyên, nhiều xuyên trong chốc lát, Tần Mộ Đông hẳn là cũng sẽ không sinh khí đi?
Liền như vậy kéo kéo, kéo dài tới tiết tự học buổi tối kết thúc.Mùa hè buổi tối như cũ nóng bức, cũng không bởi vì thái dương xuống núi mà lưu lại đường sống.
Ve không biết mệt mỏi mà kêu to, vườn trường xanh hoá làm thực hảo, cho dù lầu 4 cũng có thể bay lên tới không ít màu xanh lục châm chọc lớn nhỏ tiểu trùng.
Chuông tan học thanh khai hỏa, trong ban một trận xao động.
Mọi người đều còn không có từ nghỉ hè kia cổ nhàn tản kính nhi điều chỉnh lại đây, cười nháo, chỉ chốc lát sau, trong ban liền không xuống dưới.
Tần Mộ Đông cũng mặc không lên tiếng mà thu thập thứ tốt, từ bàn học bên đứng lên.
So với mặt khác các học bá thật dày một chồng, hắn muốn mang đồ vật rất ít, một quyển lật qua rất nhiều lần lại như cũ bảo hộ rất khá lượng tử vật lý giáo tài, một cây màu đen bút lông liền treo ở thư thượng.
Vừa rồi thượng tiết tự học buổi tối thời điểm, Lục Tinh Gia thỉnh thoảng hướng hắn liếc tới, thấy hắn phải đi, vội vàng gọi lại hắn, nói ra luyện tập hồi lâu lý do thoái thác.
"Ta, ta buổi tối đem giáo phục lấy về gia rửa sạch sẽ trả lại cho ngươi đi!"
"Tùy tiện." Tần Mộ Đông không lắm để ý gật đầu.
Lục Tinh Gia còn tưởng lại nói chút cái gì, Khâu Duệ Phong liền quay đầu tới, vỗ vỗ hắn cái bàn: "Gia Gia, cùng nhau đạp xe trở về a!"
Hai người đều là học ngoại trú, gia cũng ly không xa, phía trước cũng thường xuyên cùng nhau đi, Lục Tinh Gia thuận miệng đáp: "Hành a."
Liền này một câu công phu, Tần Mộ Đông tùy tay vén lên quai đeo cặp sách treo ở thẳng thắn trên sống lưng, chân dài bước ra, vượt qua cửa sau môn.
Chờ Lục Tinh Gia lại quay đầu lại thời điểm, hắn đã biến mất ở hành lang chỗ rẽ.
Lục Tinh Gia đáy lòng thở dài một hơi, ám đạo kế hoạch của chính mình gánh thì nặng mà đường thì xa.
Hắn quay đầu đối Khâu Duệ Phong nói: "Chờ ta một chút, ta thu thập đồ vật."
Chờ hắn thu thập thứ tốt, trong ban cũng trên cơ bản không ai, hai người đem phòng học khoá cửa thượng, tản bộ dường như đi hướng gara.
Bên ngoài so phòng học càng thêm oi bức, không khí độ ẩm cũng cao, như là vào một cái đại hình sauna phòng.
"Này cái gì xé trời khí, không phải mới vừa hạ xong vũ sao, như thế nào một chút đều không mát mẻ," Khâu Duệ Phong cao to, ăn mặc một kiện mỏng ngực, một bên xách lên quần áo quạt gió, một bên thuận miệng oán giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...