C38

33 1 0
                                    

Đi vào phòng học, Lục Tinh Gia liếc mắt một cái liền nhìn đến Tư Phi Long đang ngồi ở trong một góc, ánh mắt dao động, nhàm chán mà run chân.

Lục Tinh Gia tùy ý mà liếc mắt trên bàn dán khảo hào, thậm chí phát hiện hai người chỗ ngồi dựa gần.

...... Thật đúng là oan gia ngõ hẹp.

Nhưng Lục Tinh Gia không sợ hắn, hắn gợi lên khóe miệng, đi đến Tư Phi Long bên người ngồi xuống, còn cùng hắn chào hỏi: "Hô! Hảo xảo a."

"Thao?" Tư Phi Long rõ ràng bị đột nhiên toát ra tới Lục Tinh Gia hoảng sợ, "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"

"Ta tới khảo thí," Lục Tinh Gia đem bút chì cục tẩy tính toán khí chờ đồ vật ở trên bàn từng cái dọn xong, tùy ý nói, "Bằng không còn có thể làm gì? Cố ý tiếp cận ngươi, tới cùng ngươi làm bằng hữu?"

Có lẽ là Lục Tinh Gia đôi mắt quá sáng, ánh mắt như chước, Tư Phi Long thế nhưng không tự chủ được mà run lên một chút, nhất thời không biết nên tiếp cái gì.

wikidich.com

Hắn không ngừng một lần buổi tối làm ác mộng, mơ thấy Tần Mộ Đông cặp kia mắt đen lạnh lùng mà nhìn chằm chằm hắn, cầm đao chất vấn hắn vì cái gì muốn hoài mục đích tiếp cận hắn, lấy hắn hữu nghị coi như làm trò cười công cụ.

Mỗi đến đêm khuya tĩnh lặng khi, hắn cũng sẽ có như vậy một chút ít hối hận, chính mình có phải hay không làm được thật quá đáng.

Có phải hay không thật sự thiếu Tần Mộ Đông một cái xin lỗi.

Hai người trở thành "Bằng hữu" lúc sau, Tần Mộ Đông giúp quá hắn rất nhiều, không chỉ là giảng đề.

Hắn phía trước vóc dáng thấp, bóng rổ đánh đến đồ ăn, lại không chịu chịu thua, là Tần Mộ Đông bồi hắn đại buổi tối ở bóng rổ giá tiếp theo thứ ném rổ, giúp hắn đem đánh bay cầu nhặt về tới.

Sau lại hắn cùng ngoại giáo học sinh đánh nhau, cũng là Tần Mộ Đông ngăn đón hắn, giúp hắn khiêng một côn.

Thậm chí sau lại nói dối bị vạch trần, Tần Mộ Đông vẫn cứ khắc chế mà đi đến trước mặt hắn, một đôi mắt đen lẳng lặng mà nhìn hắn, hỏi hắn rốt cuộc là chuyện như thế nào.

Hắn nói, ta không tin người khác, chỉ tin ngươi.

Áy náy chỉ ở trong lòng ngắn ngủi dừng lại một giây, liền lại bị dễ dàng mà áp xuống.

Tư Phi Long âm thầm an ủi chính mình, này lại có thể trách ai được, còn không phải bởi vì Tần Mộ Đông tính cách có vấn đề.

Người bình thường sẽ như vậy sao?

Tần Mộ Đông đối hắn hảo chỉ là bởi vì không bằng hữu thôi.

Xem hắn kia cổ âm lãnh kính nhi sẽ biết, có ai có thể chịu được sao?

Hắn chính là cái đầu óc có vấn đề bệnh tâm thần, bằng không như thế nào sẽ không có bằng hữu, bằng không như thế nào sẽ cho hắn đầu đều khai gáo?

Kiên định ý nghĩ của chính mình, Tư Phi Long cười lạnh một tiếng: "Ngươi thật đúng là cùng Tần Mộ Đông quan hệ hảo a? Sẽ không thật bị hắn đồng hóa đi?"

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ