Lục Tinh Gia chớp chớp mắt, cánh tay nâng đầu, nghiêng đầu nhìn về phía Tần Mộ Đông.
Tần Mộ Đông đang ở cúi đầu bối thư, không giống mặt khác học sinh thích lớn tiếng đọc diễn cảm, hắn thói quen ngón tay nhẹ điểm ở sách vở thượng xẹt qua, hơi mỏng môi lúc đóng lúc mở, không tiếng động càng hình như có thanh.
Buổi sáng hi quang khuynh tưới xuống tới, dừng ở cao thẳng mũi cùng thâm thúy mặt mày thượng, tưới xuống một tầng nhàn nhạt bóng ma.
Đẹp đến làm người luyến tiếc quấy rầy.Lục Tinh Gia còn ở do dự mà, sớm đọc chuông tan học liền khai hỏa.
Quý Ngang Nhiên đem trên bàn tác nghiệp sửa lại, quay đầu nhìn về phía Lục Tinh Gia: "Gia Gia, ngươi vật lý tác nghiệp có phải hay không còn không có giao?"
Lục Tinh Gia ngượng ngùng mà gãi gãi đầu: "Ta, ta trước không giao, ngươi trước cấp Sở ca đưa qua đi đi."
Quý Ngang Nhiên cùng Khâu Duệ Phong là ngồi cùng bàn, bốn người trước sau bàn, là một cái tiểu tổ. Tần Mộ Đông cũng không tham dự tiểu tổ thảo luận, Khâu Duệ Phong ham chơi, Quý Ngang Nhiên đối Lục Tinh Gia ấn tượng không tồi, cũng liền do dự mà nhiều lời hai câu: "Không giao nói...... Phải nhớ danh."
Lục Tinh Gia không nghĩ làm hắn khó xử, chặn lại nói: "Không có việc gì không có việc gì, ngươi đem ta nhớ thượng đi, ta còn không có nghĩ ra được, thật giao không được."
"Vậy được rồi." Quý Ngang Nhiên hồi cho hắn một cái thương mà không giúp gì được ánh mắt, ở tiện lợi dán lên viết thượng tên của hắn.
Tác nghiệp đưa đi qua, Lục Tinh Gia trong lòng nghẹn kia cổ kính cũng tan, đơn giản bất chấp tất cả, cũng không nóng nảy, tính toán chờ giữa trưa nghỉ trưa lại làm.
Không nhiều lắm một lát, Quý Ngang Nhiên ôm một đại chồng bài thi trở về, trong ban nháy mắt xao động lên.
Chương Sở Sở cũng đi theo hắn phía sau, làm đệ nhất bài học sinh lại đây số bài thi.
Trong lúc nhất thời, màu xanh lục rau chân vịt cuốn ở phòng học tứ tán khai, mỗi người đỉnh đầu đều bay màu xanh lục.
Chương Sở Sở đi lên bục giảng, ở bảng đen thượng viết thượng bốn cái chữ to: "Đương đường thí nghiệm".
"Bất tri bất giác khai giảng cũng có một vòng thời gian, trải qua này một vòng học tập, tin tưởng đại gia hẳn là cũng đối Vật Cạnh có một cái nhất cơ sở nhận thức, ta cho đại gia ra vài đạo đề, chúng ta tùy đường khảo thí một chút, làm ta đối đại gia tình huống cũng sờ cái đế."
Chương Sở Sở cười đến phúc hậu và vô hại, trong ban ai thanh hết bài này đến bài khác.
"Không phải đâu mới vừa khai giảng liền khảo thí? Quá độc ác?"
"Vẫn là Sở ca ra đề mục? Cá mập ta đi!"
"Bang! Ta đã chết! Có thể không làm sao?"
......
Chương Sở Sở đôi tay ôm cánh tay, khóe miệng nhẹ chọn, nhìn những cái đó làm ra vẻ học sinh, buồn cười nói: "Ta đã bắt đầu tính giờ, trong chốc lát viết không xong nhưng đừng khóc."
Vừa rồi còn ở chơi đùa diễn tinh bọn học sinh lập tức liền thành thật, chạy nhanh lấy quá bài thi chiết khấu một chút, ở mặt trên viết thượng chính mình đại danh, giành giật từng giây mà bắt đầu làm bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...