Đêm đó, hai người tay nắm tay đi dạo rất nhiều địa phương.
Lục Tinh Gia trước cấp bồng lão phát một cái tin nhắn báo bình an, sau đó liền thu hồi di động, cùng Tần Mộ Đông lang thang không có mục tiêu mà ở trên phố đi.
Màn đêm buông xuống, màu cam đèn đường một đám thắp sáng, chiếu sáng lên khắp đại địa.
Tới rồi tan tầm cao phong kỳ, đường cái lên xe thủy mã long, đuôi xe dừng xe đèn lượng thành một mảnh hồng.
Hai người liền ở trên phố xuyên qua, nghe cửa hàng chủ quán kêu la, xem ra lui tới hướng đám người.
wikidich.com
Đi ngang qua cư dân khu khi, trên đường thét to thanh không ngừng, vị nào mụ mụ mở ra cửa sổ kêu hài tử về nhà ăn cơm, lại có nhà ai cùng hàng xóm láng giềng quấy miệng.
Nhàm chán buồn tẻ, ngày qua ngày, nhưng đây là bình phàm sinh hoạt.
Trong lúc, Bồ Thục Lan lại gọi điện thoại tới, chói tai chuông điện thoại vang lên, Tần Mộ Đông trực tiếp ấn xuống cắt đứt kiện, không hề nghĩ ngợi liền đem hắn điện thoại kéo vào sổ đen.
Lục Tinh Gia đứng ở một bên cho rằng xong này một loạt động tác, lại ở hắn ngón tay run rẩy khi nắm lấy hắn tay.
Mười ngón tay đan vào nhau khi, là lẫn nhau làm bạn lực lượng.
Thời gian nhoáng lên tới rồi buổi tối, Hạ Khê gọi điện thoại tới, thúc giục Lục Tinh Gia về nhà.
Mới vừa trải qua quá buổi chiều sự, Lục Tinh Gia không dám lưu Tần Mộ Đông một người về nhà, vì thế thử thăm dò hỏi: "Buổi tối đi nhà ta sao? Chúng ta có thể cùng nhau ngủ......"
Thiếu niên đôi mắt rất sáng, thật cẩn thận mà, đôi mắt tất cả đều là chân thành.
Tần Mộ Đông môi mấp máy, cơ hồ liền phải đáp ứng xuống dưới, giương mắt lại thấy Lục Tinh Gia khẩn trương mà nhấp hạ môi.
Màu hồng nhạt đầu lưỡi cọ qua khô ráo môi, nha tiêm cắn khởi một chút nhếch lên làm da, là như vậy ngây thơ lại câu nhân. Lục Tinh Gia hãy còn không tự biết, tiếp tục mở to trong suốt đôi mắt xem hắn.
Tần Mộ Đông ánh mắt bỗng nhiên ảm đạm đi xuống, trong cơ thể chưa bao giờ yên lặng quá máu sôi trào bốc cháy lên, kêu gào.
Hắn yêu cầu một cái có thể liếm láp miệng vết thương ôn nhu cảng, chính là hắn biết rõ chính mình những cái đó âm u dục vọng chưa bao giờ tiêu tán.
Không được đến khi, chỉ nghĩ rất xa làm bạn, chân chính được đến lúc sau, những cái đó đã từng bị áp lực dục vọng lại toát ra tới, mọc rễ nẩy mầm, không ngừng lớn mạnh, không chỗ có thể ẩn nấp.
Quốc tái ngày đó buổi tối, hắn chỉ ngủ một lát thời gian, lại làm một cái thật dài mộng.
Ở ở cảnh trong mơ, hắn đem Lục Tinh Gia khóa lên, sau đó đi cắn hắn nhô lên hầu kết, mút vào hắn từ trong chăn lộ ra tới xương quai xanh, đem hắn khi dễ đến lại khóc lại suyễn, ở trên người hắn lưu lại hồng hồng dấu vết, làm hắn toàn thân đều dính đầy hắn khí vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...