C49

31 1 0
                                    

Mười tháng đế hồ là màu lam, bởi vì hiện ra sắc màu lạnh duyên cớ, thị giác thượng so mùa hè khi muốn trong suốt, so với mọi người trong ấn tượng hồ nước, càng như là biển rộng.

Phong lôi cuốn hơi nước đánh úp lại, màu xanh thẳm mặt hồ mênh mông vô bờ, điểm xuyết thành đàn vịt hoang, trang nghiêm lại hoạt bát.

Bên hồ là nhân công tu sửa đại quảng trường, trồng trọt thành hàng cây liễu.

Nguyên bản thời tiết này là mùa ế hàng, du khách rất ít, nhưng bởi vì thi đua duyên cớ, trời nam biển bắc học sinh đều tụ tập tại đây, cấp yên lặng hồ mang đến khác sinh cơ cùng sức sống.

Hưng giang thành mà chỗ phương bắc, rất nhiều người cũng chưa gặp qua lớn như vậy hồ, mấy cái nam sinh ở phía trước dẫn đầu, cởi giày vớ muốn cách vòng bảo hộ đem chân vói vào trong hồ, mấy cái gia trưởng vội vàng đi lên ngăn cản, một đến một đi chi gian, ầm ĩ thanh không ngừng.

wikidich.com

Còn có người ở bên cạnh phát hiện một mảnh chỗ nước cạn, còn thấy được mấy cái hoang dại con cua, lấy mới vừa uống nước bình nước khoáng, quyết nghị muốn đem con cua bắt được tới tay.

Mười mấy người đội ngũ kéo đến có gần trăm mét trường, Lục Tinh Gia cùng Tần Mộ Đông đi ở đội ngũ cuối cùng, bước chân thong thả.

Hai người ở một chỗ lan can bên dừng lại bước chân, Tần Mộ Đông ánh mắt không được mà nhìn chằm chằm Lục Tinh Gia xem, muốn nói lại thôi: "Ngươi...... Ngươi như thế nào......?"

Biết hắn suy nghĩ cái gì, Lục Tinh Gia giơ lên khóe miệng, cười đến xán lạn: "Có người nói muốn muốn gặp ta, cho nên ta liền tới rồi."

Tần Mộ Đông hầu kết lăn lộn, ánh mắt đen tối.

Hắn chưa bao giờ hy vọng xa vời chạm đất tinh gia sẽ đến, không chỉ là bởi vì trường học muốn đi học, cũng là vì hắn sớm đã thành thói quen lẻ loi một mình.

Lục Tinh Gia mang cho hắn quá cỡ nào tốt đẹp, thế cho nên làm hắn lâm vào một loại hoảng sợ trạng thái.

Này viên ngôi sao thật sự hoàn toàn thuộc về hắn sao? Thật sự sẽ không lại từ hắn khe hở ngón tay trung trốn sao?

Tần Mộ Đông tưởng, chỉ cần không chờ mong, liền sẽ không thất vọng, chẳng sợ có một ngày Lục Tinh Gia phải rời khỏi......

Không, duy độc điểm này, hắn vô pháp tiếp thu.

Nếu hắn lại tưởng rời đi, hắn nhất định sẽ đem hắn nhốt lại, nhất định sẽ.

"Như thế nào mặt ủ mày ê?" Lục Tinh Gia nghiêng đầu nhìn hắn, cố ý nói, "Thấy ta tới không vui sao?"

"Vui vẻ."

Tần Mộ Đông thu liễm khởi đáy lòng sóng to gió lớn, nói giọng khàn khàn.

Ướt dầm dề phong thỉnh thoảng thổi tới, Tần Mộ Đông cầm Lục Tinh Gia đáp ở lan can thượng tay.

"Nhưng là, nguyện vọng của ta không chỉ cái này, ngôi sao." Hắn nói.

Hắn là một cái lòng tham không đáy người, chẳng sợ Lục Tinh Gia làm được này bước vẫn như cũ cảm thấy không đủ.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ