C14

43 2 0
                                    

Lục Tinh Gia trở về thật sự mau, bất quá ba năm phút thời gian.

Chương Sở Sở tìm hai người xác thật là vì đổi vị sự tình, là Diêu Lăng huyên yêu cầu.

Nàng thật sự rất muốn cùng Lục Tinh Gia ngồi ngồi cùng bàn, cũng biết phàm là muốn dựa vào chính mình tranh thủ đạo lý. Lục Tinh Gia bên kia chống đẩy, nàng liền nghĩ thông qua Chương Sở Sở bên này thử xem xem, rốt cuộc nàng là trong ban phó lớp trưởng, các lão sư đều thực thích nàng.

Bước vào trong văn phòng, Diêu Lăng huyên bước đi đến Chương Sở Sở bàn làm việc trước, nét mặt biểu lộ xán lạn tươi cười: "Lão sư, ta cảm thấy ta cùng Lục Tinh Gia đồng học ngồi ngồi cùng bàn thực thích hợp, ta là trong ban phó lớp trưởng, có nghĩa vụ trợ giúp trong ban đồng học, trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, ta cũng phát hiện Lục Tinh Gia là một vị hiếu học tiến tới đồng học, ta cảm thấy chúng ta có thể ở chung rất khá."
"Không tồi, ngươi rất có trách nhiệm tâm," Chương Sở Sở gật đầu, đáy mắt khen ngợi chợt lóe mà qua, hắn quay đầu nhìn về phía Lục Tinh Gia, hỏi, "Kia Lục Tinh Gia đâu? Ngươi bên này có vấn đề sao?"

"A?" Lục Tinh Gia khó hiểu mà đánh giá hai người, thậm chí còn không có làm rõ ràng rốt cuộc là tình huống như thế nào, "Chính là ta tuyển hảo khác ngồi cùng bàn a."

"Các ngươi còn không có thương lượng hảo?" Chương Sở Sở ngẩn ra, hắn vốn dĩ cho rằng hai người đều đã đồng ý, chỉ là tới hắn nơi này báo bị một tiếng, đảo không nghĩ tới sẽ gặp được tình huống như vậy.

Lục Tinh Gia thấp thấp mà "Ân" một tiếng, có chút sốt ruột nói: "Lão sư, Diêu Lăng huyên là một vị thực tốt đồng học, nhưng là ta thật sự đã tuyển hảo ngồi cùng bàn, đều đã thương lượng hảo, nguyên bản cũng tính toán buổi chiều tới tìm ngài."

Chương Sở Sở mày nhíu lại: "Như vậy a, tuyển chỗ ngồi dù sao cũng là hai người sự, các ngươi đi về trước lại thương lượng một chút đi."

Chỗ ngồi lựa chọn là song hướng, hắn tôn trọng mỗi một học sinh tự do, cũng liền không khả năng bởi vì một người ý nguyện tới tùy tiện quyết định.

"Lão sư......" Diêu Lăng huyên cắn hạ môi, rõ ràng có chút không cam lòng, Chương Sở Sở đáy mắt hiện lên hiểu rõ, đem nàng tâm tư nhìn đến thấu triệt.

Tuổi này tiểu nữ sinh, xuân tâm manh động, có yêu thích nam sinh cũng thực bình thường, có lẽ căn bản không tính là thích, chỉ là mông lung hảo cảm, muốn cùng người tiếp xúc, này cũng không đáng xấu hổ.

Một trung làm tỉnh nội nhất lưu danh giáo, cùng mặt khác trọng điểm trung học một cái lớn nhất khác nhau chính là, bọn họ nguyện ý cho học sinh nhất định trong phạm vi tự do. Mà làm đã từng học sinh cùng hiện tại lão sư, Chương Sở Sở so khác lão sư còn càng khai sáng một ít.

Học sinh cấp 3 lại nói như thế nào cũng có mười sáu bảy tuổi tuổi tác, tuy rằng thường bị người ta nói vẫn là tiểu hài tử, nhưng đã hình thành cơ bản nhân sinh quan cùng giá trị quan, đang ở vượt qua "Thành niên" cái này khảm, nên học đối chính mình phụ trách.

Đối với loại này thanh xuân ngây thơ hảo cảm, Chương Sở Sở không nghĩ cũng cảm thấy không cần thiết quá mức chèn ép, trung học thời đại cảm tình là tốt đẹp, chỉ là yêu cầu chính xác dẫn đường.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ