Quý Ngang Nhiên thói quen có chính mình học tập tiến độ, cùng đồng học quan hệ cũng từ trước đến nay xa cách, với hắn mà nói, thi đua ban, bình thường ban đều không có khác nhau, hắn thói quen với ở chính mình trong tiểu thiên địa, cũng cảm thấy như vậy mới có thể thoải mái cùng tự tại.
Chỉ là ngày tháng thoải mái thường thường không thể kéo dài, bình tĩnh mặt hồ cũng tổng phải bị ném nhập từng viên đá.
Mới vừa khai giảng không bao lâu, Chương Sở Sở liền đem Quý Ngang Nhiên gọi vào trong văn phòng, hỏi hắn có nguyện ý hay không làm trong ban học tập uỷ viên.
wikidich.com
Quý Ngang Nhiên phản ứng đầu tiên đương nhiên là không muốn, hắn chưa bao giờ nghĩ tới như vậy sai sự sẽ dừng ở trên đầu mình.
Hắn trời sinh không thiện giao tế, tính cách cũng không cường thế, cũng không phải thích hợp làm ban ủy nguyên liệu.
"Lão sư, ta......"
Hắn há mồm muốn cự tuyệt, Chương Sở Sở lại đánh gãy hắn, "Ta xem ngươi thành tích không tồi, nhưng ngày thường đều bất hòa mặt khác đồng học nói chuyện, ban ủy là cái thực tốt rèn luyện chính mình cơ hội, ngươi có thể thử xem."
"Chính là......"
"Thử xem sao, cho chính mình một cái rèn luyện cơ hội."
"Lão sư, ta......"
"Bằng không liền trước thử dùng một tháng? Nếu đến lúc đó ngươi cảm thấy không được liền tới tìm ta."
Quý Ngang Nhiên còn muốn nói gì, nhưng Chương Sở Sở hiển nhiên quyết định chủ ý, cuối cùng hai người cũng chỉ có thể ước định từ Quý Ngang Nhiên trước thí một tháng, nếu không được, lại đổi mặt khác học sinh.
Quý Ngang Nhiên vựng vựng hồ hồ mà từ văn phòng ra tới, ban ngày đi qua, còn cảm thấy như là đang nằm mơ dường như, không có thật cảm.
Buổi tối Chương Sở Sở làm mỗi cái ban ủy lên đài tự giới thiệu, xem như chính thức tiền nhiệm, trở lại trên chỗ ngồi, Khâu Duệ Phong triều hắn nhướng mày: "Bằng hữu, không tồi a."
Quý Ngang Nhiên ngơ ngẩn mà liếc nhìn hắn một cái, muốn nói điểm cái gì lại không biết như thế nào mở miệng, cuối cùng cũng chỉ có thể rào rạt rơi xuống mí mắt. Hắn nguyên bản không có gì ác ý, nhưng này biểu tình dừng ở Khâu Duệ Phong trong mắt, khiến cho Khâu Duệ Phong cảm thấy không hiểu.
Khâu Duệ Phong bên người đều là chút cùng hắn giống nhau tùy tiện bằng hữu, còn chưa từng gặp được quá Quý Ngang Nhiên loại tính cách này nam sinh, nhất thời hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), không biết hắn vì cái gì lạnh lùng như thế.
"Như thế nào còn sinh khí?" Khâu Duệ Phong cào cào đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm, "Ta cũng chưa nói cái gì a."
Liền tính là lại hướng ngoại người cũng không thích nhiệt mặt dán lãnh mông, Khâu Duệ Phong đoán không ra Quý Ngang Nhiên tính tình, không lại chủ động đi tìm hắn, dù sao hắn bằng hữu nhiều, cũng không thiếu này một cái hai cái.
Quý Ngang Nhiên bên kia, hắn rất nhiều lần đều tưởng cùng Khâu Duệ Phong đáp lời, bất đắc dĩ tìm trời sinh ăn nói vụng về, căn bản tìm không thấy có thể liêu đề tài, mỗi ngày nhìn hắn cùng người khác đùa vui cười cười, càng là đem vốn là không nhiều lắm dũng khí cấp ma không có, cuối cùng cũng chỉ có thể cúi đầu, tiếp tục an ủi chính mình chuyên tâm học tập, không cần lãng phí thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...