Chỉnh đống chung cư tổng cộng sáu tầng, dựa theo trường học trình tự an bài, một học sinh trung học bị an bài ở trên cùng hai tầng.
Lục Tinh Gia một tay túm Tần Mộ Đông hợp với thượng bốn tầng thang lầu, lúc này mới rốt cuộc ở thang lầu chỗ ngoặt dừng lại bước chân.
"Đừng để ý đến hắn." Lục Tinh Gia tức giận mà nói, "Hắn mới là bệnh tâm thần đâu!"
"Ân," Tần Mộ Đông hơi hơi gật đầu, không lắm để ý nói, "Ta biết."
Chung quanh đều là người đến người đi học sinh, hai người đứng ở cửa thang lầu vẫn không nhúc nhích cũng liền có vẻ phi thường thấy được, thỉnh thoảng có qua đường học sinh hướng bên này đầu tới tò mò ánh mắt.
wikidich.com
Lục Tinh Gia ngượng ngùng mà sờ sờ chóp mũi, trung thiêu lửa giận rốt cuộc chậm rãi bình phục xuống dưới.
Tần Mộ Đông hỏi: "Phải đi về sao?"
Hai người đều ở lầu 5 trụ, nhưng một cái ở đông một cái ở tây, phòng ngủ cũng không kề tại cùng nhau.
"...... Từ từ!"
Lục Tinh Gia bình tĩnh lại, cũng liền nhớ tới chính sự tới.
Hắn đem Tần Mộ Đông hướng bên cạnh lối đi nhỏ thượng kéo kéo, tránh đi những cái đó lui tới đồng học: "Ngươi...... Giống nhau buổi tối vài giờ ngủ?"
"Vì cái gì hỏi cái này?"
"Ta tưởng buổi tối lại cùng ngươi cùng nhau học trong chốc lát." Nói, Lục Tinh Gia nắm chặt nắm tay đặt ở trước người, lộ ra một cái cười, "Không phải nói sao, ta muốn cùng cái kia kêu Tư Phi Long nhiều lần xem!"
Vừa rồi tuy rằng có tát pháo giận dỗi thành phần, nhưng hắn là thật sự hạ hùng tâm tráng chí, muốn thắng quá Tư Phi Long.
Bọn họ một đám người lừa gạt Tần Mộ Đông sự lại nói tiếp đáng giận, mang đến thương tổn khó có thể ma diệt, nhưng ở ngoài người trong mắt chỉ là tiểu hài tử chi gian mâu thuẫn, một câu không hiểu chuyện là có thể tống cổ, liền tính tố giác cũng không chiếm được ứng có trừng phạt, còn muốn trái lại lại mắng ngươi một câu lòng dạ hẹp hòi, tính toán chi li.
Tư Phi Long hảo mặt mũi, muốn duy trì chính mình ưu tú hình tượng: Thành tích hảo, chịu người truy phủng, bị người thích, vậy từ ngọn nguồn đánh bại hắn.
Dậm chân đi, mặc cho hắn tận tình mà dậm chân đi.
Lục Tinh Gia phải dùng thực tế tới nói cho hắn, liền tính bọn họ lại như thế nào ôm đoàn, mặt ngoài lại ngăn nắp lượng lệ, cũng bất quá là cống ngầm lão thử, thực thịt thối kên kên, mà những cái đó bị bọn họ khi dễ, trào phúng, khinh thường người so với bọn hắn sống được hảo quá ngàn lần vạn lần, sinh mệnh các nơi đều lóng lánh quang mang.
Học sinh cấp 3 mục tiêu chỉ một, tư duy cũng đơn thuần nhất, ở Vật Cạnh đấu bán kết cái này mỗi người tiến thủ đại bối cảnh hạ, thành tích trở thành có lợi nhất vũ khí.
Lục Tinh Gia tưởng, hắn muốn bắt đến tỉnh một, đem những người đó hung hăng mà đạp lên dưới chân!
Lúc này Lục Tinh Gia hoàn toàn bị kích phát rồi ý chí chiến đấu, như là cái sẽ phun hỏa tiểu hỏa cầu dường như, trên người quang mang lại là như vậy minh diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...