Hạ tiết tự học buổi tối về đến nhà đã là 10 giờ nhiều, trong phòng bếp sáng lên mỏng manh quang.
Nghe được mở cửa thanh, ăn mặc tạp dề mảnh khảnh nữ nhân từ phòng bếp dò ra đầu: "Đã trở lại?"
Lục Tinh Gia đột nhiên nhớ tới cái gì, đem cặp sách dỡ xuống ném tới trên sô pha, vội vàng chạy tiến phòng bếp, liền nhìn đến mặt mày ôn nhu nữ nhân chính không tổn hao gì mà đứng ở tại chỗ.
"Mẹ."
Lục Tinh Gia mũi đau xót.Đời trước, ở Lục Tinh Gia cao nhị ngày nọ, Hạ Khê gặp nghiêm trọng tai nạn xe cộ.
Một chiếc chứa đầy hóa xe tải lớn triều nàng đâm lại đây, nàng quá mệt mỏi, căn bản vô lực trốn tránh, xe hung hăng mà từ nàng trên đùi cán qua đi, hai chân bị bắt cắt chi, còn muốn hàng năm đối kháng thuật sau các loại cảm nhiễm.
Hai năm sau, Lục Tinh Gia thi đậu đại học, nàng rốt cuộc khiêng không được, chết vào nghiêm trọng miệng vết thương cảm nhiễm.
Hiện tại về tới cao một nghỉ hè, về tới lần đó ngoài ý muốn phía trước, Lục Tinh Gia thề, nhất định sẽ không lại làm Hạ Khê xuất hiện cái gì sơ xuất.
"Làm sao vậy?" Hạ Khê mày đẹp nhăn lại, lo lắng hỏi: "Ở trường học chịu khi dễ sao?"
"Không có không có!" Không muốn làm Hạ Khê lo lắng, Lục Tinh Gia vội vàng lắc đầu, trên mặt lộ ra một cái sáng sủa ý cười: "Chính là...... Có điểm đói bụng."
Hạ Khê nhìn từ trên xuống dưới hắn hai giây, xác nhận không có gì khác trạng huống, lúc này mới lại nở nụ cười, ánh mắt liếc hướng bên cạnh hồ nước: "Trước rửa tay, gạo kê cháo lập tức liền ngao hảo, cho ngươi thịnh một chén."
"Ta chính mình thịnh đi!"
Lục Tinh Gia bay nhanh mà tẩy xong tay, từ Hạ Khê trong tay tiếp nhận chén tới, "Mẹ ngươi đi trên sô pha nghỉ một lát nhi đi."
Dứt lời, không đợi Hạ Khê phản ứng, hắn liền đem Hạ Khê từ phòng bếp đẩy đi ra ngoài, một đường ấn ở trên sô pha, sau đó trở lại phòng bếp, nhanh nhẹn mà múc hai chén cháo đoan đến bàn trà biên.
"Hôm nay đây là làm sao vậy?" Hạ Khê bị Lục Tinh Gia động tác làm đến có chút vô thố, trêu ghẹo tựa hỏi, "Phạm sai lầm? Bị lão sư kêu gia trưởng?"
"Khụ, không có a," Lục Tinh Gia sặc một chút, đột nhiên lại nghĩ tới kia 3000 tự kiểm tra, nhưng thập phần sáng suốt mà không có nói. Hắn tiểu hồ ly dường như chớp chớp mắt: "Chính là cảm thấy chính mình trưởng thành, hẳn là chia sẻ chút việc nhà."
Lại sợ Hạ Khê không yên tâm, Lục Tinh Gia vỗ ngực bảo đảm nói: "Thật sự, mẹ, về sau trong nhà xoát chén phết đất này đó việc nhà đều làm ta làm đi, ngươi công tác như vậy mệt, hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi."
Hạ Khê ngẩn ra một chút, ôn nhu mặt mày bên trong nhiều vài phần ý cười: "Chúng ta Gia Gia thật sự trưởng thành."
Lục Tinh Gia mạc danh có điểm ngượng ngùng, ôm chén "Ùng ục ùng ục" uống cháo, mặt cơ hồ đều phải vùi vào trong chén.
Đúng là trường thân thể thời điểm, hắn đã sớm đói bụng, gạo kê cháo mềm mại thơm ngọt, bất tri bất giác liền uống lên một chén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...