C17

37 2 0
                                    

Thứ bảy phòng học như cũ náo nhiệt.

Trường học quy định thứ bảy buổi sáng vô luận học sinh ngoại trú vẫn là dừng chân sinh đều phải lưu giáo thượng tự học, đem nguyên bản liền ngắn ngủi cuối tuần thời gian áp súc đến còn thừa không có mấy.

Mới vừa đổi xong vị, trong ban hưng phấn kính nhi còn không có quá, thỉnh thoảng ríu rít có người nhỏ giọng nói chuyện.

Quý Ngang Nhiên là học tập uỷ viên, lão sư không ở, quản ban nhiệm vụ cũng liền dừng ở trên đầu của hắn.

Hắn tính tình mềm, còn hảo có Khâu Duệ Phong hỗ trợ, thường thường rống một tiếng: "Đều mẹ nó đừng sảo, không thấy chính học tập đâu sao!"

Từng cái nhàm chán nhưng sinh động việc nhỏ xâu chuỗi lên, hợp thành vòng đi vòng lại cao trung thời gian.

wikidich.com

Giữa trưa chuông tan học thực mau liền gõ vang lên, vui sướng lại êm tai.

Khâu Duệ Phong ba lượng hạ đem cặp sách thu thập hảo, quay đầu nhìn về phía Lục Tinh Gia: "Trở về?"

"Không trở về," Lục Tinh Gia lắc đầu, "Giữa trưa ở trường học ăn cơm, viết xong tác nghiệp lại trở về."

"Quá khắc khổ đi." Khâu Duệ Phong cảm thán.

Hắn nóng lòng về nhà, không cùng Lục Tinh Gia nhiều rối rắm, cặp sách ném ở trên lưng, đi nhanh ra cửa.

Cuối tuần, vườn trường người tốp năm tốp ba, có học sinh cũng có gia trưởng.

Bất tri bất giác, bọn họ đã khai giảng gần một tháng, cuối tuần bắt đầu, mặt khác bình thường ban học sinh cũng muốn lục tục khai giảng.

Từ phòng học đến nhà ăn, lại từ nhà ăn đến phòng học, Lục Tinh Gia chuyển động một vòng, nhìn thấy không ít lôi kéo tay hãm rương, xách theo bao lớn bao nhỏ đồng học, vội vàng đi tới lại vội vàng đi đến.

Ăn qua cơm trưa trở lại phòng học, trong ban linh tinh ngồi vài người, Lục Tinh Gia cùng bọn họ không quá thục, đơn giản trực tiếp trở lại chính mình trên chỗ ngồi.

Vừa rồi lúc đi không có chú ý, lúc này hắn mới đột nhiên phát hiện, Tần Mộ Đông thư còn không có thu thập, chỉnh chỉnh tề tề mà phô khai ở trên mặt bàn.

Tần Mộ Đông cuối tuần cũng lưu lại học tập sao?

Kia bọn họ liền có thể cùng nhau!

Như vậy nghĩ, Lục Tinh Gia tâm tình không khỏi hảo lên, một bên chơi bút, một bên hứng thú hừng hực mà chờ Tần Mộ Đông trở về.

Nháy mắt, liền đến buổi chiều hai điểm.

Bên ngoài thái dương độc ác, Tần Mộ Đông thư như cũ quán đặt ở bàn học thượng, người lại chậm chạp không có bóng dáng.

Lục Tinh Gia bắt đầu lo lắng lên, đứng ở bên cửa sổ nhón mũi chân ngắm nhìn nơi xa, thật đúng là ở rừng cây nhỏ phát hiện một cái quen thuộc cao gầy thân ảnh.

Nam sinh chính hướng tới trường học mặt sau ao nhỏ đi đến, trong tay tựa hồ cầm thứ gì, nhưng khoảng cách quá xa, thấy không rõ lắm rốt cuộc là cái gì.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ