Sắc trời bất tri bất giác đen xuống dưới, bên đường tiểu quán treo lên đèn, đem hẹp hẹp đường phố làm nổi bật đến một mảnh màu cam.
Buổi tối, trên đường người so buổi chiều nhiều rất nhiều, tiểu hài tử ở đại nhân giữa hai chân chơi khởi chơi trốn tìm, tình lữ người yêu nhão nhão dính dính tình chàng ý thiếp.
Lục Tinh Gia lôi kéo Tần Mộ Đông tới tới lui lui ở trên phố chạy vài tranh, cuối cùng chống được bụng đều phồng lên, còn không thỏa mãn, lại lôi kéo Tần Mộ Đông chạy đến một nhà bán hoành thánh tiểu điếm, điểm một chén tiểu hoành thánh.
Tần Mộ Đông không rên một tiếng, chịu thương chịu khó mà thanh toán tiền.
Hoành thánh trong tiệm có ghế nhỏ, hai người liền ngồi xuống chờ, Lục Tinh Gia hai tay bình đặt ở đầu gối, hướng Tần Mộ Đông bên kia thò lại gần: "Bên này đồ vật ăn ngon sao?"
"Còn có thể." Tần Mộ Đông nói.
Lục Tinh Gia lại để sát vào một chút, xinh đẹp ánh mắt chỉ có chỉ có một người bóng dáng: "Vậy ngươi hôm nay vui vẻ sao?"
wikidich.com
Bỗng nhiên kéo gần khoảng cách làm Tần Mộ Đông không quá thoải mái, vì thế vô ý thức mà xả hạ cổ áo: "Ân."
Vui vẻ, thực vui vẻ.
Hắn thật lâu đều không có tự tại qua, cho dù chung quanh là hắn ghét nhất đám người.
Lục Tinh Gia lặng lẽ hô một hơi, gợi lên một cái xán lạn cười.
Hắn hướng một bên còn ở làm hoành thánh quán chủ xua xua tay: "Lão bản, chúng ta hoành thánh đóng gói!"
Lão bản nhiệt tình thanh âm từ phòng bếp truyền đến: "Được rồi!"
Đóng gói tốt hoành thánh thực mau liền đưa tới, màu trắng ngà canh thượng bay vài miếng xanh biếc rau thơm, mấy tầng bao nilon bộ, vẫn như cũ che dấu không được nồng đậm mùi hương.
"Cảm ơn lão bản." Lục Tinh Gia tiếp nhận hoành thánh, lại nhét vào Tần Mộ Đông trong tay, "Cảm ơn ngươi hôm nay mời ta ăn cái gì, ta thật sự thực vui vẻ, cho nên đem ta thích nhất ăn hoành thánh tặng cho ngươi."
Rõ ràng là Tần Mộ Đông phó tiền, đảo thành hắn mượn hoa hiến phật.
Cố tình Tần Mộ Đông thật đúng là ăn hắn này bộ, trầm mặc một lát, thấp thấp nói thanh "Cảm ơn".
Hai người gia ly thật sự gần, vừa lúc cùng đường ngồi giao thông công cộng về nhà.
Dọc theo đường đi, Lục Tinh Gia lại trọng điểm cường điệu thật nhiều biến chính mình phía trước khổ sở, còn buộc Tần Mộ Đông nói rất nhiều lần về sau sẽ không rời đi hắn, lúc này mới vừa lòng mà cùng hắn nói tái kiến.
Đi ở về nhà trên đường, thang thang thủy thủy ở bao nilon trung hơi hơi tới lui, Tần Mộ Đông khóe môi không tự giác mà gợi lên.
Tiến thang máy, mở cửa, trong phòng lại là một mảnh lạnh băng cùng tĩnh mịch.
Chung quanh thực an tĩnh, nơi này là cao tầng, thậm chí liền côn trùng kêu vang điểu tiếng kêu đều nghe không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...