Ngày đó buổi tối, hai người ở rừng cây nhỏ hàn huyên rất nhiều.
Liêu phân biệt này một tháng nhìn thấy nghe thấy, cũng liêu Lục Tinh Gia cái kia cái gọi là "Mộng", Lục Tinh Gia đáy lòng kia cuối cùng một chút bất an cùng lo lắng rốt cuộc tan thành mây khói.
Hắn tưởng, mặc kệ bọn họ hiện tại vị trí thế giới là chân thật vẫn là giả dối, những cái đó tốt đẹp trải qua đều sẽ không thay đổi, chẳng sợ giây tiếp theo khiến cho hắn trở lại không có Tần Mộ Đông thế giới, hắn cũng sẽ thủ này phân trân quý lại tốt đẹp ký ức hảo hảo sống sót.
Đương nhiên tại đây phía trước, hắn nhất định sẽ làm những cái đó ác nhân đã chịu ứng có báo ứng.
wikidich.com
Nhưng thật ra Tần Mộ Đông thấy trên mặt hắn thỏa mãn cười, ngay sau đó khẩn trương lên, đem hắn ôm chặt, còn túm cổ tay của hắn không được hắn tránh thoát.
"Đừng suy nghĩ bậy bạ," Tần Mộ Đông rầu rĩ nói, "Ta bắt lấy ngươi, ngươi nơi nào cũng chạy không thoát."
Lục Tinh Gia ngẩn ra, không khỏi mở to hai mắt: "Ta không muốn chạy."
Tần Mộ Đông bất mãn dường như thò qua tới hôn hắn, cũng không giải thích, như là cái gì đại hình động vật họ mèo dường như.
Lục Tinh Gia thuận theo mà cùng hắn hôn môi, cùng hắn ở tối tăm hoa viên nhỏ trung ôm nhau.
Tần Mộ Đông quá thông minh, có lẽ đã từ vừa rồi đối thoại trung phát hiện cái gì manh mối.
Nhưng không quan trọng, Lục Tinh Gia vô cùng chắc chắn, không có gì có thể đem bọn họ tách ra.
*
Ba tháng tơ liễu bay tán loạn, tháng tư hoa thạch nam khai.
Tần Mộ Đông từ tập huấn trở về lúc sau, hết thảy một lần nữa đi hướng quỹ đạo.
Cao tam cuối cùng một đoạn nhật tử dài lâu lại ngắn ngủi. Một ngày một tiểu khảo, ba ngày một đại khảo trở thành hằng ngày.
Trên bàn chất đầy bài thi còn không có làm xong, tân trắng bóng bài thi liền lại như thiên nữ tán hoa mà đến.
Đang ở trải qua khi thật cảm thấy từng phút từng giây đều gian nan, thực tế qua đi lúc sau, lại cảm thấy lại khó qua thời gian cũng bất quá là giây lát.
Tháng sáu số 4, trường học chính thức thả thi đại học giả, làm bọn học sinh ở nhà điều chỉnh tâm thái, chuẩn bị thi đại học.
Lục Tinh Gia vận khí không tồi, trường thi liền phân ở bổn giáo, không cần giống mặt khác đồng học giống nhau còn muốn nhọc lòng định khách sạn tuyển chỗ ở, có thể trực tiếp ở tại trong nhà.
Khảo thí trước một ngày, Tần Mộ Đông cố ý tới trong nhà bồi hắn.
Nhưng đều ôn tập lâu như vậy, lại lâm thời ôm chân Phật cũng không có gì ý tứ, Tần Mộ Đông giúp Lục Tinh Gia áp vài đạo lý tổng đại đề, lại vấn đề hắn trong chốc lát từ đơn đoản ngữ, hai người liền buông sách giáo khoa trò chuyện lên.
Tần Mộ Đông hỏi Lục Tinh Gia: "Khẩn trương sao?"
"Còn hảo."
Lục Tinh Gia một tay chống đầu nghiêng đầu xem hắn, trên bàn đèn bàn tưới xuống ôn nhu màu vàng ánh đèn, vừa lúc dừng ở Tần Mộ Đông sườn mặt thượng, chiếu ra mông lung hắc ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...